Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin đua nhau làm tội phạm

Hai nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin được mời đóng các nhân vật đều là những tên tội phạm nguy hiểm.

Hai nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin được mời đóng các nhân vật đều là những tên tội phạm nguy hiểm.

Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin là hai trong số những nam diễn viên "hot" nhất của làng phim ảnh xứ kim chi ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, cả hai thường xuyên lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất phim. Gần đây, Kim Soo Hyun đã nhận được lời mời góp mặt trong dự án điện ảnh Real (2015) với vai trò nam chính - một tên tội phạm đa nhân cách.
 
Về phía Kim Woo Bin, anh cũng trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai diễn tên sát nhân trong tác phẩm mang tên Deception and Murder. Hai ngôi sao cùng lúc được chiêu mộ để hóa thân thành những kẻ chuyên gây án. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Nếu cả Kim Soo Hyun lẫn Kim Woo Bin đều gật đầu đồng ý thì sắp tới, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến cuộc chạy đua của hai tên tội phạm điển trai trên màn ảnh rộng Hàn Quốc.

 
Kim Soo Hyun
 
Kim Woo Bin

Theo tiết lộ, Real là tác phẩm được thực hiện bởi biên kịch kiêm đạo diễn Lee Jung Sub. Chuyện phim kể về một người đàn ông mắc chứng đa nhân cách (Kim Soo Hyun). Nếu ban ngày, anh là một chàng trai lịch sự, nhã nhặn thì về đêm, anh lại biến hóa thành một kẻ máu lạnh và đáng sợ. Nhân cách thứ hai cũng chính là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ án ly kỳ. Thế nhưng bởi vì sự bất thường từ trong tâm lý nên anh làm cho các nhân viên điều tra không khỏi đau đầu.
 
 



Nghe sơ qua mô tả nhân vật có thể thấy, vai diễn này sẽ là một thử thách lớn dành cho Kim Soo Hyun. Từng đảm nhận qua nhiều dạng vai từ ca sĩ, Quốc vương, người ngoài hành tinh cho đến siêu trộm nhưng chưa lần nào anh thử sức với vai trò tội phạm nguy hiểm. Do đó, các fan ruột của Kim Soo Hyun hy vọng anh sẽ nhận lời tham gia Real. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh tạo nên bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.
 

 



Trong khi Kim Soo Hyun đang thận trọng cân nhắc với Real thì Kim Woo Bin lại phân vân trước dự án Deception and Murder. Tương tự bạn đồng nghiệp, Kim Woo Bin cũng đã từng hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách và hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ làm sát thủ trên màn ảnh.
 
 




 
Một người hâm mộ của Kim Woo Bin nhận xét: "Với khuôn mặt lạnh lùng cùng hình tượng cao ngạo quen thuộc, anh ấy sẽ là một kẻ sát nhân hấp dẫn nhất màn ảnh rộng". Deception and Murder là phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Kim Tae Kyun. Nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc chạm trán của một trinh sát và một tên giết người (Kim Woo Bin).
 



 
Đến thời điểm hiện tại, cả Real lẫn Deception and Murder vẫn chưa ấn định lịch công chiếu. Nhưng theo nguồn tin mới nhận, hai dự án sẽ đồng loạt bấm máy vào khoảng cuối năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.