Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này

Món phụ kiện đã gắn bó với HH Tiểu Vy suốt từ những năm tháng còn là nữ sinh trung học, đến tận bây giờ khi đã là Hoa hậu Việt Nam 2018.

Món phụ kiện đã gắn bó với HH Tiểu Vy suốt từ những năm tháng còn là nữ sinh trung học, đến tận bây giờ khi đã là Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới bước vào tuổi 18, thế nhưng nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy lại ngay lập tức được đánh giá rất cao. Không chỉ vậy tính cách nhẹ nhàng cùng phong cách luôn đơn giản gần gũi của nàng Tân Hậu cũng được công chúng ngợi khen không ngớt. Phong cách của HH Tiểu Vy tuy chưa có nhiều dấu ấn nhưng ghi điểm tuyệt đối về sự thân thiện, tinh tế và đặc biệt luôn hợp với tuổi 18 của mình.

Tiểu Vy thật sự là một cô nàng đơn giản, ngây thơ, xuyên suốt quá trình dự thi HHVN 2018 cô chỉ mặc những thiết kế váy áo do ban tổ chức chuẩn bị cho mình. Đôi cao gót màu nude đan dây nhờ vậy mà trở thành huyền thoại bởi đi đến đâu nàng Hậu cũng diện không kể khi còn là thí sinh hay đã là một Tân Hoa hậu. Đôi cao gót này cũng là một trong những món đồ của ban tổ chức chuẩn bị cho cô.
Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-1Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-2Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-3

Ngoài ra công chúng còn nhận thấy Tiểu Vy cũng trung thành tuyệt đối với một món phụ kiện khác nữa, từ ngày còn là nữ sinh trung học đến khi trở thành Hoa hậu hay là tân sinh viên, cô nàng cũng đều chọn món phụ kiện này nhấn thêm nét khỏe khoắn năng động cho style của mình. Đó chính là đôi sneakers trắng quen thuộc mà hầu như nàng nào cũng có.

Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-4

Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-5


Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-6

Đôi sneakers trắng đơn giản năng động này đồng hành cùng Tiểu Vy suốt quá trình còn là học sinh trung học. Không kể là khi đi học mặc đồng phục hay đi chơi với những bộ đồ thoải mái xinh xắn thì đôi sneakers trắng này luôn là món phụ kiện không thể thiếu.
Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-7

Rồi đến khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, bắt đầu tham dự những sự kiện quốc tế với cương vị là một đại diện của nhan sắc Việt, đôi snaekers ấy vẫn đồng hành cùng cô trong mọi nẻo đường. Không còn là những bộ cánh đơn giản như trước nữa, HH Tiểu Vy bắt đầu chú tâm vào vẻ ngoài và phong cách của mình hơn, đôi sneakers nếu như trước đây năng động thoải mái thì nay hỗ trợ tăng vẻ thời thượng cá tính cho mỗi set đồ của nàng Hậu.
Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-8

Xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Paris, HH Tiểu Vy nổi bật với style nhí nhảnh đáng yêu rất hợp với tuổi 18 của mình. Đương nhiên người hâm mộ lại thấy sự góp mặt của đôi sneakers trắng kinh điển này.
Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-9

HH Tiểu Vy khỏe khoắn, thời thượng với set đồ thể thao trắng sọc đỏ trong chuyến đi Paris vừa mới đây. Đôi sneakers trắng trở thành món phụ kiện mix&match chuẩn chỉnh cho style này của nàng Hậu.
Là Hoa hậu nhưng Trần Tiểu Vy vẫn một mực trung thành với món đồ từ thời còn là nữ sinh này-10

Sau khi đăng quang HHVN 2018, Trần Tiểu Vy chính thức nhập học trở thành tân sinh viên, cô nàng vẫn không thể sống thiếu đôi sneakers trắng kinh điển này.

Theo Helino


HH Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.