Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà

Mong muốn có hàng mi bắt mắt và quyến rũ hơn, cô gái “chơi lớn” thử một lần nối mi xem thiên hạ có trầm trồ và cái kết không thể “đau” hơn. ​​​​​​​

Mong muốn có hàng mi bắt mắt và quyến rũ hơn, cô gái “chơi lớn” thử một lần nối mi xem thiên hạ có trầm trồ và cái kết không thể “đau” hơn.

Từ lâu, đôi mắt vốn được ví như cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn giúp  gương mặt bạn cuốn hút hơn. Để lên đời nhan sắc, chị em phụ nữ “rủ nhau” đi nối mi giả cho đôi mắt thêm tròn to. Đây là xu hướng làm đẹp được các chị em ủng hộ nhiệt tình trong những năm vừa qua. Ngày càng có nhiều chị em phụ nữ đến các spa làm đẹp để nối mi. Tuy nhiên, không phải lần nối mi nào cũng mang đến cho bạn gái “cái kết có hậu”.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip hình ảnh của cô gái sau khi nối mi khiến ai cũng không nhịn được cười, vì hàng mi dày và rậm như sâu róm. Dù đã lấy giấy che đi phần dưới của gương mặt, nhưng ai cũng chắc chắn rằng hàng mi này không thể phù hợp với bất kỳ một ai.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-1
Cô gái khoe hàng lông mày sâu róm sau khi đi nối mi khiến ai cũng cười bò.

Hai hàng lông mi chẳng khác nào hai con sâu róm cực bự đậu vào. Không hiểu người nối mi cho cô gái này nghĩ gì khi có thể làm ra được hàng mi này cho khách.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên nối mi thảm họa, trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều trường hợp lên mạng than trời vì gặp phải thợ nối mi củ chuối.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-2

Hàng lông mi được uốn quăn tít, trông không khác gì sợi mì tôm, ấy vậy mà các spa cũng làm ra được.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-3

Vì dùng keo nối mi dởm công với việc nối mi quá dày và cẩu thả, hàng mi của cô gái bị rời hẳn ra.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-4

Còn đây, là hàng mi quá rậm rạp, trông khác gì cái chổi xuể. Chắc là người mang nó cũng phải cố gắng lắm để mắt không bị nhắm lại, bởi hàng mi quá nặng.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-5

Trường hợp một cô gái trẻ bị thợ dùng keo dán sắt để nối mi khiến toàn bộ mi giả và mi thật của cô gái đều bị dính chùm vào nhau, chưa kể đến hai mí mắt của cô nàng bị sưng đỏ lên vô cùng đau đớn.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-6

Ham giá rẻ, cô nàng khóc thét khi được spa nối mi dài như…rèm cửa. Đôi mắt giờ đây không còn là cửa sổ của tâm hồn nữa rồi.

Chịu chi tiền ra để có được hàng mi đẹp, bạn đừng ham rẻ mà chọn những cơ sở thẩm mỹ không có tay nghề để rồi tiền mất tật mang như những cô gái trên. Thêm nữa, sau khi nối mi xong, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây để có hàng mi lâu bền.

Sau khi thực hiện thủ thuật nối mi 24 giờ, vùng mi được nối mới hoàn toàn khô hẳn. Vì vậy, bạn nên chú ý:

- Chớp mắt nhẹ nhàng, không chạm vào mi nối hay vùng mắt. Tránh dụi mắt bằng tay làm xô lệch vị trí mi và làm keo dán mi dính vào mắt.

- Cẩn thận khi rửa mặt. Bạn không nên rửa mặt bằng nước ấm, điều này sẽ không tốt cho keo nối mi của bạn. Nên dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-7

- Tránh sử dụng mascara và tẩy trang cho mắt. Khi bạn đã sử dụng công nghệ nối mi thì bàn chải mascara là nguyên nhân gây ra rụng mi của bạn. Bởi hàng mi của bạn đã rất cong, đều và tuyệt đẹp rồi.

- Không nên sử dụng bất kỳ loại kem, serum hay lotion chăm sóc vùng da quanh mắt.

- Tư thế ngủ đúng: Khi ngủ, nhiều người có thói quen nghiêng mặt xuống gối, điều này có thể làm mi gãy rụng hoặc xô lệch. Mi nối được làm bằng sợi nilon hoặc sợi lụa, nếu không cẩn thận, bạn có thể làm sợi mi gấp lại hoặc lệch múi dán, gây mất thẩm mỹ cho mắt. Vì vậy, tốt nhất bạn nên nằm ngửa khi ngủ.

Lại thêm một hàng mi sâu róm nữa xuất hiện khiến cộng đồng mạng sởn da gà-8

- Sau khi nối mi, cần tuân thủ lịch tái khám tại dịch vụ mà bạn thực hiện.

- Đeo kính mỗi khi đi ra ngoài trời để bảo vệ mắt và có mối nối mi đẹp.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Cộng đồng mạng

nối mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.