Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được

Đừng ham rẻ mà bất chấp chọn các cơ sở thẩm mỹ không uy tín làm đẹp, để rồi hối hận cũng đã muộn rồi!

Đừng ham rẻ mà bất chấp chọn các cơ sở thẩm mỹ không uy tín làm đẹp, để rồi hối hận cũng đã muộn rồi!

Gần đây trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện của một cô gái vì nghe theo những lời quảng cáo mật ngọt mà bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để sửa mũi, nhưng lại phải gánh chịu hậu quả nặng nề là chiếc mũi be bét, không ra hình dạng.

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-1

Cô gái bóc phốt một thẩm mỹ viện ở Hà Nội sửa mũi hỏng nhưng không chịu bồi thường.

Đây là trường hợp của cô gái có tên Đ.P.T, sau khi xem được những hình ảnh quảng cáo các trường hợp phẫu thuật thành công, với giá rẻ và cam đoan chất lượng nên cô quyết định tin tưởng, bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chỉnh sửa lại mũi.

Những tưởng rằng mình cũng sẽ giống như những người kia, phẫu thuật xong sẽ sở hữu chiếc mũi cao và thon gọn nhưng nào ngờ, kết quả lại trở thành thảm họa.Bài viết của cô gái đăng trong một group về làm đẹp tố cáo thẩm mỹ viện không có danh tiếng làm hỏng mũi không chịu bồi thường.

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-2

Chiếc mũi biến dạng khiến mặt cô sưng vù không dám gặp ai.

Mấy ngày đầu sau khi phẫu thuật, mũi của cô hoàn toàn bình thường, thế nhưng chỉ ít ngày sau, phẫu mũi sưng phồng, bị lệch mà sống mũi lại cao bằng trán khiến khuôn mặt trở nên biến dạng, xấu xí. Khôn chỉ vậy phần mắt của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ một cô gái xinh xắn, khuôn mặt ưa nhìn nay lại bỗng nhiên trở thành nạn nhân của thẩm mỹ, ai nhìn cũng phải xót xa.

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-3

Phần mắt cũng bị ảnh hưởng, sưng vù khiến cô khó mà nhìn được.

Hốt hoảng vì những dấu hiệu lạ trên mặt, P.T liên hệ thẩm mỹ viện bày tỏ vấn đề sức khỏe và yêu cầu kiểm tra lại mũi cho mình nhưng chỉ nhận lại những câu trả lời đổ lỗi vì cơ địa, mới làm phẫu thuật nên còn xưng và không chịu bồi thường. Đến khi mũi có dấu hiệu bị hoại tử, P.T đã hoảng sợ lập tức điều trị tại SàI Gòn. May mắn tình trạng hiện tại của cô đã tiến triển tốt hơn.

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-4

Tiền mất tật mang vì ca thẩm mỹ hỏng, P.T vô cùng buồn rầu.

Khi chia sẻ câu chuyện này, P.T mong muốn trường hợp sẽ là lời cảnh tỉnh đến những bạn trẻ đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: “Khuyên chị em tốt nhất chị em có sao dùng vậy, chứ giờ hỏng rồi mới biết quý trọng thì không kịp. Giờ chẳng biết tin trung tâm nào cả, giấy tờ quảng cáo thì ghê gớm lắm. Lúc làm hỏng thì chối bỏ trách nhiệm”.

Trước trường hợp của  P.T cũng đã có nhiều ca biến dị vì phẫu thuật thẩm mỹ để lại hậu quả kinh hoàng, phải kể đến Taiwanrat Fah Chaiamnuay (một hot girl trên mạng xã hội Thái Lan). Đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng cô vẫn mong muốn sở hữu ngoại hình hoàn hảo hơn. Taiwanrat tiêm silicon vào mặt và làm mũi tại một phòng khám tư nhân. Sau khoảng 7 tiếng kể từ lúc thực hiện, chất dịch silicon đã chảy tràn khắp mặt cô, khiến gương mặt của người đẹp bị biến dạng khó coi, chảy máu. Thậm chí Taiwanrat suýt phải cắt bỏ mũi do bị nhiễm trùng nặng.

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-5

Chiếc mũi của cô suýt bị cắt bỏ do nhiễm trùng.

Vốn dĩ xinh xắn, dễ thương rồi, nhưng T.N (Sài Gòn) luôn muốn gương mặt mình hoàn hảo hơn nữa. Cô gái trẻ đã quyết định tiêm filler để có chiếc mũi thanh thoát hơn. Tuy nhiên, "lột xác" chưa thấy đâu, T.N đã gặp phải biến chứng: "Em vừa tiêm filler được 2 ngày, hiện tại mũi em rất nhức, sưng thâm đen, có hạt nhỏ li ti nổi quanh đầu mũi. Chỗ tiêm cho em bảo là em bị kích ứng, uống thuốc kháng sinh và kháng viêm khoảng 1 tuần sẽ ổn. Nhưng em lo lắm, mấy chị chỉ em với".

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-6

T.N gặp biến chứng vì tiêm filler để có chiếc mũi thanh thoát hơn.

Lại thêm một vụ sửa mặt nát bét rồi lên mạng than, có trời mới cứu được-7

Đây là trường hợp của chị H.T. Vì muốn có một chiếc cằm V-line đúng "mốt" hiện hành nhưng lại sợ đụng chạm dao kéo nên H.T. đã tiêm filler để cải thiện nhan sắc một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sau khoảng một tuần, cằm đẹp đâu không thấy, H.T. chỉ thấy vùng cằm bắt đầu có triệu chứng mưng mủ, chảy dịch, sưng và đau.

Theo Khám phá


thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.