Lần đầu tiên cắt tóc ngắn sau 7 năm, bé Harper giờ như bản sao nhí của mẹ Victoria Beckham

Cắt tóc ngắn và ăn mặc chững chạc lên một chút, Harper trông giống như Victoria Beckham phiên bản thu nhỏ vậy.

Cắt tóc ngắn và ăn mặc chững chạc lên một chút, Harper trông giống như Victoria Beckham phiên bản thu nhỏ vậy.

Harper Beckham từ khi mới sinh ra, không chỉ là công chúa nhỏ của gia đình Becks -Vic mà còn là cô công chúa dễ cưng của truyền thông thế giới.



Đặc điểm dễ nhận ra nhất của nhó tì nổi tiếng này chính là khuôn mặt lí lắc đáng yêu và mái tóc dài màu nâu hạt dẻ, tựa hình ảnh công chúa tóc mây trong truyện cổ tích.


Người ta cứ nghĩ, Harper cứ thế này mãi thì yêu nhỉ. Nhưng công chúa sao bé mãi được, lớn lên, thay đổi là điều đương nhiên.

Bước đầu của màn lột xác chính là việc mẹ Vic quyết định cho Harper cắt tóc bob, điều mà cô bé chưa từng được trải nghiệm trong suốt 7 năm qua. Tiểu công chúa điệu đà mỗi ngày giờ trông chín chắn hẳn ra.



Cắt tóc ngắn và ăn mặc khác đi chút đỉnh, trông Harper không chỉ chững chạc mà còn lanh lợi hơn rất nhiều. Hình ảnh mới mẻ của bé quả thực khiến người ta bất ngờ.


Điều thú vị hơn nữa là diện mạo mới của Harper gợi nhớ rất nhiều về hình ảnh của bà Becks những năm 2000. Trông Harper như Victoria phiên bản thu nhỏ. Mẹ nào, con nấy, quả thực là có thật.

Theo Trí thức trẻ


Victoria Beckham

Harper Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.