Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như "chị em song sinh" với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy

Dù không diện chung bộ đầm hay chọn chung một sắc đỏ nhưng hai chị em nhìn vẫn rất có "tướng" sinh đôi.

Dù không diện chung bộ đầm hay chọn chung một sắc đỏ nhưng hai chị em nhìn vẫn rất có "tướng" sinh đôi.
 

Từ ngày cắt tóc ngắn nhan sắc và phong cách của Bích Phương lột xác hoàn toàn, cá tính sexy và sang chảnh hơn nhiều. Nói thế không có nghĩa Bích Phương để tóc dài không đẹp. Thỉnh thoảng công chúng vẫn nhớ về một Bích Phương kiêu kỳ, mơ màng quyến rũ với mái tóc dài bồng bềnh.

Đúng là không ai hiểu fan như Bích Phương, fan nhớ một cái là Bích Phương "bỏ bùa" ngay lập tức với hình ảnh sexy, sang chảnh trong mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. Đúng là khi nhan sắc đạt đến đỉnh cao thì tóc dài hay ngắn, nổi loạn hay cao sang... Bích Phương đều cân được hết.

Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như chị em song sinh với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy-1

Bích Phương như fan bằng hình ảnh sexy sang chảnh với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. Nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng nuột nà với bộ đầm đỏ cúp ngực ôm sát, nhan sắc của nữu ca sĩ càng thêm kiêu kỳ, lộng lẫy với sắc son đỏ trứ danh tô điểm trên đôi môi cong hờn dỗi.

Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như chị em song sinh với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy-2Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như chị em song sinh với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy-3

Lâu lâu mới thấy Bích Phương để tóc dài bồng bềnh kiêu sa, quyến rũ thế này nhưng càng nhìn lại càng thấy Bích Phương có nét "song sinh" với công chúa dâm bụt Hòa Minzy. Từ kiểu tóc xoăn chia ngôi giữa, đến góc chụp nghiêng, nhìn qua cứ tường Hòa Minzy chứ không phải hình ảnh Bích Phương với mái tóc xoăn dài bồng bềnh.

Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như chị em song sinh với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy-4

Hòa Minzy cũng rất nhiều lần có phong cách tương tự, cũng mái tóc xoăn lọn, môi đỏ mọng và chụp với góc nghiêng thần thánh.

Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như chị em song sinh với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy-5Lâu lâu Bích Phương mới để tóc dài, nhưng dân tình lại thấy như chị em song sinh với công chúa hoa dâm bụt Hòa Minzy-6

Dù không diện chung bộ đầm hay chọn chung một sắc đỏ nhưng hai chị em nhìn vẫn có "tướng" sinh đôi mới lạ.

 


Theo Helino


Hòa Minzy

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.