Lee Young Ae tái xuất sau 11 năm vắng bóng

“Nàng Dae Chang Geum” sắp tái ngộ khán giả sau một thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

“Nàng Dae Chang Geum” sắp tái ngộ khán giả sau một thời gian dài tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.


Công ty quản lý Group Eight của Lee Young Ae mới đây khẳng định, nữ diễn viên sẵn sàng trở lại màn ảnh. Cô tham gia bộ phim cổ trangSaimdang – Her Story dự kiến khai máy vào tháng 6 tới. 

Bộ phim kể về cuộc đời nữ nghệ sĩ Saimdang sống ở thời Joseon được coi là hiền mẫu quốc dân, biểu tượng cho người phụ nữ Hàn Quốc.

Lee Young Ae và con gái.
Lee Young Ae và con gái.

Nàng "Dae Chang Geum” đã mất một thời gian xem xét trước khi quyết định lựa chọn Saimdang – Her Story. Trong phim, cô sẽ đảm nhận 2 vai: một giảng viên đại học thời hiện đại và nhân vật Shin Saimdang. 

Nhà sản xuất phim cho biết: “Chúng tôi có ý định mời Lee Young Ae ngay khi dự án bắt đầu. Hình tượng truyền thống và thanh lịch của cô ấy rất phù hợp với bộ phim”. 

Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2016. Phía sản xuất còn hé lộ nhà đài ở Trung Quốc thậm chí đang xem xét mua bản quyền phát sóng cùng thời điểm với Hàn Quốc. Biên kịch của Saimdang – Her Story là Park Eun Ryung từng có các tác phẩm nói về cuộc sống của phái đẹp nhưWomen Next Door, Second Proposal, và Saving Ahjumma Go Bong Sil.

Vẻ đẹp của
Vẻ đẹp của "nàng Dae Chang Geum” phù hợp với hình tượng trong phim mới.

Bộ phim truyền hình cuối cùng của Lee Young Ae trước khi tạm dừng sự nghiệp là Dae Jang Geum vào năm 2004. Sau đó cô kết hôn với một doanh nhân Hàn kiều vào năm 2009. 2 năm sau, vợ chồng nữ diễn viên chào đón cặp song sinh gồm 1 trai và 1 gái. Vài năm gần đây, Lee Young Ae dần trở lại đóng quảng cáo.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.