Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi 'hack tuổi'

Củng Lợi khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 59, để có được vẻ ngoài tươi trẻ, nữ diễn viên đã chăm chỉ dùng lá trà xanh.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-1Củng Lợi là mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nhiều lần được bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất Trung Quốc". Ở độ tuổi 59, nữ diễn viên này vẫn sở hữu làn da căng mướt cùng vóc dáng gợi cảm quyến rũ.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-2Củng Lợi từng bật mí về cách giúp cô đẩy lùi sự lão hóa, duy trì sự tươi trẻ cho làn da, đó là dựa vào thiên nhiên.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-3Củng Lợi giữ gìn nhan sắc nhờ vào một thành phần tự nhiên khác đó là trà xanh. Trà xanh được nữ diễn viên sử dụng theo nhiều cách khác nhau, khi thì dùng làm mặt nạ để chăm sóc da, khi thì sử dụng thành thức uống giải nhiệt mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-4Theo các chuyên gia làm đẹp, trà xanh được cho là một trong những loại trà dồi dào chất chống oxy hóa nhất, bao gồm polyphenol, caffein, khoáng chất và một lượng nhỏ vitamin, axit amin và carbohydrate. Nhóm nghiên cứu đã phân tích sâu thành phần của trà cũng như thử nghiệm các thành phần này trên mô hình động vật. Kết quả cho thấy việc uống trà có thể giúp ích cho người dân xứ nhiệt đới rất nhiều, trong bối cảnh tia UV (tia cực tím) ngày càng nổi lên như một yếu tố gây hại cho sức khỏe con người, khi tầng ozone mỏng dần do ô nhiễm.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-5Ngoài chức năng cản tia UV, chống nắng, trà xanh còn giúp chống lão hóa sớm. Prajkta Sapre, một chuyên gia về công nghệ mỹ phẩm tại LAD College cho hay, thành phần trong trà xanh có khả năng làm trẻ hóa các tế bào da chết. Nó khôi phục lại các tế bào da bị tổn thương và giúp hình thành các tế bào mới, làm làn da của bạn luôn trẻ trung và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-6Nhận thấy được lợi ích của trà xanh, Củng Lợi đã duy trì việc đắp mặt nạ bằng nguyên liệu này, giúp cô trẻ đẹp mãi với thời gian dù đã ở độ tuổi trung niên.


Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-7Bên cạnh đó, trà xanh còn dưỡng ẩm cho da, cụ thể Tiến sĩ Cynthia Cobb cho biết trà xanh còn cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Nó có chứa vitamin A và vitamin E, giữ cho làn da của bạn luôn được dưỡng ẩm và khỏe mạnh.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-8Chiết xuất của trà xanh có thể làm giảm độ nhám và khô da. Điều này sẽ giúp bạn có được làn da căng mướt và mềm mại, luôn trong tình trạng khỏe mạnh, hạn chế nếp nhăn. Đó cũng là lý do vì sao mà làn da của Củng Lợi luôn mịn màng như vậy.

Loại lá được ví như kem chống nắng từ thiên nhiên, giúp Củng Lợi hack tuổi-9Ngoài dùng trà xanh, Củng Lợi còn đắp mặt nạ bằng dưa chuột hoặc dùng các mỹ phẩm từ thiên nhiên nên làn da của cô ở tuổi trung niên vẫn căng mượt, mịn màng.

 

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/loai-la-duoc-vi-nhu-kem-chong-nang-tu-thien-nhien-giup-cung-loi-hack-tuoi-172241016093644756.htm

Củng Lợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.