Loại quả rẻ bèo ở Việt Nam được con gái Đài Loan dùng để dưỡng da, giảm cân hiệu quả

Con gái Đài Loan thường dùng loại quả này trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp.

Cà chua là loại quả có vị chua chua, ngọt ngọt, cho vào món ăn để tăng thêm hương vị, có thể ăn sống hoặc ăn chín, được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích! Trên thực tế, cà chua không chỉ ngon, bổ, rẻ, phổ biến ở Việt Nam mà còn là một loại rau củ quả giúp giảm cân, làm trắng da, chống lão hóa hiệu quả. Dùng đúng cách, cà chua có thể giúp bạn làm đẹp cả bên ngoài và bên trong cơ thể. Hội con gái Đài Loan cũng vô cùng thích cà chua và có 2 cách dùng hiệu quả nhưng đơn giản, dễ làm trong khoản làm đẹp. Bạn có thể tăm tia ngay cách con gái Đài dùng cà chua để giảm cân, làm đẹp da giúp nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng.

Loại quả rẻ bèo ở Việt Nam được con gái Đài Loan dùng để dưỡng da, giảm cân hiệu quả-1

1. Dùng cà chua làm mặt nạ

Cà chua là loại rau quả ít calo, dinh dưỡng cao, rất giàu kali, lycopene và giàu vitamin C. Lycopene có thể khử các gốc tự do, tác dụng chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin E! Ngoài ra, vitamin C có thể làm da đều màu, trắng sáng và chất xơ giúp tiêu hóa tốt cho đường ruột, đối với các chị em phụ nữ, đây là loại rau quả để tự trồng và làm đẹp.

Loại quả rẻ bèo ở Việt Nam được con gái Đài Loan dùng để dưỡng da, giảm cân hiệu quả-2

Hội con gái Đài có thể dùng cà chua trực tiếp đắp lên mặt để dưỡng da. Cách làm này giúp làm dịu da, tăng hiệu quả bảo vệ da, tái tạo tế bào da, giảm sưng tấy đỏ do mụn, giảm mụn cám, mụn đầu đen biến mất! Sau khi rửa mặt sạch sẽ bạn chỉ cần dùng miếng cà chua xát nhẹ lên mặt rồi massage hoặc cắt mỏng cà chua đắp lên mặt. Bạn nên đắp trong khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch với nước và bắt đầu các bước dưỡng da cơ bản khác. Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần sẽ thấy da trắng sáng, mờ thâm và khỏe mạnh hơn. Và đừng quên thoa kem chống nắng vào buổi sáng để giúp bảo vệ da hiệu quả.

2. Uống nước chanh cà chua giảm cân

Nữ diễn viên Lâm Hạ Vy từng chia sẻ phương pháp "Nước chanh cà chua" trên mạng xã hội giúp làm trắng da và chống oxy hóa, và giảm cân! Nguyên liệu là một quả cà chua, nửa quả chanh và nửa cốc nước, đầu tiên bạn cắt cà chua thành từng miếng, cho vào máy ép trái cây, cho nửa cốc nước vào khuấy đều, cuối cùng bạn cho nước cốt chanh vào là có thể uống thêm một số nếu bạn thích, chẳng hạn như mật ong để tăng độ ngọt và cũng có tác dụng chống oxy hóa!

Uống hỗn hợp này vào buổi sáng sẽ giúp tăng khả năng chống oxy hóa, làm đẹp da, tạo cảm giác no lâu giúp giảm cân.

Loại quả rẻ bèo ở Việt Nam được con gái Đài Loan dùng để dưỡng da, giảm cân hiệu quả-3

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/loai-qua-re-beo-o-viet-nam-duoc-con-gai-dai-loan-dung-de-duong-da-giam-can-hieu-qua-2220212821147821.htm

giàm cân

dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.