Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài

Đây chính kiểu giày hợp gu "tuyệt đỉnh" cùng mọi thiết kế áo khoác dáng dài trong tủ đồ của bạn.

Áo khoác dáng dài luôn là thiết kế đinh của mùa lạnh. Chính kiểu dáng thanh lịch, trang nhã mà không kém phần thời thượng đến từ áo khoác dáng dài đã giúp các nàng mê như điếu và không một ai là không sở hữu vài ba dáng áo cho riêng mình. Không phải những thiết kế mặc trong mà những đôi giày hợp gu mới nổi bật phom dáng của áo khoác dáng dài, giúp chiếc áo khoác của bạn diện lên tôn dáng, tôn chiều cao hơn bao giờ hết. Và đây là 3 kiểu giày hợp gu "tuyệt đỉnh" cùng chiếc áo khoác dáng dài trong tủ đồ của bạn.

Sneakers

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-1

 


Nét năng động trẻ trung của những đôi sneakers hòa quyện cùng sự thanh lịch chỉn chu của áo khoác dáng dài tạo nên set đồ phá cách mới lạ cho nàng công sở. Giày thể thao ngày nay không còn giới hạn trong tập luyện mà mở rộng ra mọi khía cạnh của vòng quay thời trang, trở thành vũ khí thần kỳ cho vóc dáng của phái đẹp.

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-2

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-3

Ngoài sự thoải mái và không gây hằn lên bàn chân, một đôi giày thể thao vừa vặn và nhẹ là một vũ khí để phá vỡ sự buồn tẻ cho mọi set đồ của mùa đông. Đặc biệt là khi diện cùng áo khoác dáng dài thì dù là quần jeans hay quần ống rộng, giày sneakers đều hô biến mọi set đồ trở nên phá cách mới mẻ và thu hút hơn bội phần.

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-4

Boots cổ thấp

Nếu muốn hỏi về món đồ thời trang quen thuộc mà sang xịn nhất trong mùa đông thì chắc chắn những đôi boots cổ thấp (ankle boots) chính là lựa chọn số 1. Boots chạm mắt cá chân cũng chính là item nâng tầm nét thời thượng sang chảnh nên tầm cao mới khi được diện cùng áo khoác dáng dài.

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-5

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-6

Dù là váy liền hay chân váy, quần jeans hay quần âu, khi có sự góp mặt của cặp đôi áo khoác dáng dài và boots cổ ngắn thì vóc dáng bạn có thấp bé hay mix đồ đơn giản thế nào cũng biến mình thời thượng sang chảnh chỉ trong chớp mắt.

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-7

Những đôi boots mũi nhọn, mũi vuông dài và có thêm gót sẽ giúp nàng thấp bé thêm cao ráo thanh thoát hơn khi diện những thiết kế áo khoác dáng dài ngang bắp chân. Nếu không tự tin với chiều cao của mình, thay vì quần ống quá dài rộng các nàng hãy chuyển sang những kiểu quần lửng chạm mắt cá chân khi mix cùng boots và diện áo măng tô; đó là một trong những chiêu hack dáng vi diệu có thể áp dụng với mọi vóc dáng.

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-8

Boots cao cổ

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-9

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-10

Không gì sang chảnh kiêu kỳ hơn một đôi boots cao quá gối, nhất là khi nó được diện cùng những thiết kế áo khoác dáng dài. Những đôi boots cao đến gối không chỉ vừa vặn với bắp chân, giấu nhẹm nhược điểm đôi chân còn tôn thêm nét thời trang, sự nữ tính và trưởng thành cho mọi cô nàng.

Lựa chọn đi kèm bao giờ cũng là những thiết kế chân váy ngắn sang chảnh gợi cảm, nhưng nếu là một cô nàng cá tính mạnh mẽ bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần jeans khi diện boots và khoác ngoài với áo măng tô thanh lịch.

Hội mặc đẹp đưa ra loạt dẫn chứng cực xịn về lý do chọn 3 kiểu giày này khi mặc áo khoác dáng dài-11

Những đôi boots da màu đen, ghi, nâu... luôn là lựa chọn an toàn và chuẩn chỉnh nhất dù bạn có diện cùng áo khoác trơn màu hay nổi bật họa tiết thì cặp đôi vẫn hô biến vẻ ngoài trở nên năng động, cá tính và trẻ trung hơn một cách kỳ diệu.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-mac-dep-dua-ra-loat-dan-chung-cuc-xin-ve-ly-do-chon-3-kieu-giay-nay-khi-mac-ao-khoac-dang-dai-222021711296669.htm

áo khoác dáng dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.