Mách các chị em kiểu tóc mà hội sao Hàn 30+ hay diện: Dễ hợp với nhiều người lại dễ chăm lắm luôn

Không nói thì chẳng ai biết những sao Hàn dưới đây đã ngoài 30, bí kíp nhờ vào kiểu tóc mà họ hay để cả đó.

Ngoài makeup hay trang phục, kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ giúp "hack" tuổi đáng kể. Không phải cứ tóc nhuộm sáng màu trông mới trẻ trung, tóc đen hay nâu trầm mà được tạo kiểu phù hợp sẽ ăn gian tuổi tác cực kì. Cứ học theo hội sao Hàn 30+ dưới đây, toàn những kiểu ai để cũng đẹp mà lại còn dễ chăm nữa chứ.

Park Shin Hye: Bob ngắn ngang cằm

Để tóc dài xinh 1 thì Park Shin Hye khi cắt tóc ngắn ngang cằm xinh gấp trăm lần. Từ đường nét khuôn mặt cho đến thần thái, khí chất đều nổi bật hẳn lên. Dù là mái thưa ép thẳng hay tóc xoăn ngôi lệch, nhan sắc nữ diễn viên khi để tóc ngắn đúng là không chê vào đâu được.

Mách các chị em kiểu tóc mà hội sao Hàn 30+ hay diện: Dễ hợp với nhiều người lại dễ chăm lắm luôn-1 Taeyeon: Tóc ngắn mái bằng

Muốn vừa cá tính mà vẫn sành điệu, mời chị em thử ngay tóc layer ngang vai mái bằng giống Taeyeon. Chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn, nữ ca sĩ trông trẻ ra cả chục tuổi. Hơn thế, kiểu tóc này cũng không yêu cầu tạo kiểu cầu kì gì, cứ chải cho vào nếp là xong.

Mách các chị em kiểu tóc mà hội sao Hàn 30+ hay diện: Dễ hợp với nhiều người lại dễ chăm lắm luôn-2Park Min Young: Tóc xoăn nhẹ nâu trầm

Kiểu tóc đặc trưng của ngọc nữ màn ảnh Hàn chính là tóc nâu trầm không mái uốn xoăn. Nữ diễn viên để đi để lại tóc này không biết bao lần và lần nào cũng được khen tới tấp bởi sự dịu dàng, nữ tính mà nó mang lại. Màu nâu trầm vừa hiện đại lại vừa sáng da, kết hợp cùng mái tóc xoăn sóng khiến vẻ ngoài Park Min Young trở nên sang trọng, tràn ngập sức sống. 

Mách các chị em kiểu tóc mà hội sao Hàn 30+ hay diện: Dễ hợp với nhiều người lại dễ chăm lắm luôn-3Sooyoung: Tóc thẳng tỉa layer

Nhắc đến các kiểu tóc "hack" tuổi mà thiếu đi tóc tỉa layer thì quả thực thiếu sót. Hợp với mọi loại trang phục, tóc tỉa layer ai để cũng đẹp, vừa trẻ trung xinh xắn mà vẫn thanh lịch cực kì. Cứ nhìn Sooyoung (SNSD) mà xem, dù trang điểm siêu nhạt mà nhan sắc vẫn cứ tăng hạng ầm ầm nhờ kiểu tóc layer này.

Mách các chị em kiểu tóc mà hội sao Hàn 30+ hay diện: Dễ hợp với nhiều người lại dễ chăm lắm luôn-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mach-cac-chi-em-kieu-toc-ma-hoi-sao-han-30-hay-dien-de-hop-voi-nhieu-nguoi-lai-de-cham-lam-luon-22021226123440249.htm

kiểu tóc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.