Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc

Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chân váy dài có thể phối cùng nhiều món phụ kiện khác nhau làm tôn lên vẻ đẹp cơ thể.

Chân váy dài là món đồ được nhiều chị em yêu thích, giúp họ che được nhiều nhược điểm của cơ thể. Dù béo hay gầy, các chị em phụ nữ đều có thể diện chân váy dài mà không lo lộ khuyết điểm bụng mỡ hay chân to. 

Dưới đây là một số cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc các nàng có thể tham khảo. 

Áo blazer phối với chân váy dài 
Áo blazer hiện đang rất được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho người mặc. Phối blazer với chân váy dài mang lại cảm giác thoải mái, thể hiện sự chuyên nghiệp. Kiểu phối này cực phù hợp với những cô nàng công sở, diện đi làm hàng ngày. 

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-1Phối chân váy dài với áo blazer. 

Chân váy dài diện với áo lệch vai 
Sự kết hợp giữa áo lệch vai bất đối xứng và chân váy dài bèo hai bên tạo nên một bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút. Phom dáng ôm sát nhưng vẫn khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Chất liệu vải nhăn cao cấp "đánh lừa" thị giác, tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn và nữ tính cho mỗi quý cô. 

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-2Chân váy dài kết hợp với áo lệch vai tạo sự nhẹ nhàng, quyến rũ. 

Áo trễ vai phối với chân váy dài tầng 
Khi nói đến những cách phối đồ với chân váy dài qua gối, chị em không thể bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời với áo trễ vai. Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa ngọt ngào và đầy đáng yêu.

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-3Áo trễ vai với chân váy tầng giúp các nàng khoe được bờ vai thanh mảnh. 

Với thiết kế thoáng mát, áo trễ vai không chỉ tôn lên làn da mà còn khoe khéo vẻ gợi cảm của phần cổ thanh mảnh, trở thành lựa chọn yêu thích của các quý cô trong mùa hè.

Áo sơ mi mặc với chân váy bút chì 
Chân váy bút chì là một món đồ thiết yếu trong tủ quần áo của những cô nàng công sở. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, item này không chỉ tôn lên vóc dáng người mặc mà còn mang lại sự linh hoạt cho nhiều phong cách phối đồ nơi công sở.

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-4Áo sơ mi với chân váy bút chì đơn giản, sang trọng. 

Khi kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi “tone sur tone”, bạn sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút. Cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc này không chỉ mang đến sự thanh lịch mà còn giúp bạn thể hiện được cá tính riêng. 

Chân váy dài mặc cùng áo thun 
Áo thun là một thiết kế kinh điển, luôn giữ vững vị trí của mình trong tủ đồ của các quý cô, bất chấp sự xoay vòng của xu hướng thời trang.

Khi phối cùng chân váy dài thướt tha, bạn sẽ tạo nên một vẻ ngoài vừa năng động vừa thanh lịch. Mỗi khi cảm thấy bối rối không biết nên mặc gì, bạn có thể dựa vào bộ đôi này để tạo ra một set đồ hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào.

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-5Kiểu phối đơn giản có tính ứng dụng cao. 

Áo dáng peplum kết hợp với chân váy dài
Sự kết hợp giữa áo dáng peplum và chân váy dài qua gối là một trong những lựa chọn thời trang luôn được ưa chuộng. Thiết kế áo peplum với đường may cúp eo và phần xòe nhẹ nhàng bên dưới không chỉ tôn lên vòng eo thon gọn mà còn che đi những khuyết điểm vòng hai. 

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-6Kiểu phối áo peplum và chân váy dài không bao giờ bị lỗi thời. 

Phối giữa áo peplum và chân váy dài còn mang lại vẻ ngoài thời thượng và nữ tính, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ buổi tiệc cho đến công sở.

Phối áo len với chân váy dài 
Một trong những xu hướng phối đồ nổi bật cho mùa Thu Đông suốt nhiều thập kỷ là sự kết hợp giữa áo len mềm mại và chân váy dài. Thiết kế của áo len không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn khéo léo tôn lên nét quyến rũ của người mặc. 

Mách nàng cách diện chân váy dài đẹp xuất sắc-7Phối áo len và chân váy dài rất được ưa chuộng vào mùa đông. 

Với kiểu phối này, các nàng không cần phải đau đầu về việc phối áo với quần hay váy, vì nó đã được “mix sẵn” cho các quý cô yêu thời trang. Chỉ cần thêm vài món phụ kiện như dây chuyền, túi xách hay đôi giày ấn tượng, bạn đã hoàn thiện cho mình một outfit vừa thời thượng vừa thoải mái cho ngày dài. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mach-nang-cach-dien-chan-vay-dai-dep-xuat-sac-ar898065.html

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.