Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc

Các mỹ nhân như Phạm Hương, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh... đều có cách giúp bản thân trở nên ấn tượng qua những bộ cánh thanh lịch, "chanh sả" mỗi lần ra sân golf.

Phạm Hươn

Dù đã rút khỏi showbiz sang Mỹ vun vén tổ ấm, Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phạm Hương vốn dĩ đã mang một thần thái sang chảnh nên khi lên đồ ra sân golf lại càng ấn tượng. 

Mới đây, Phạm Hương gây chú ý khi tung loạt ảnh ra sân golf ở xứ cờ hoa.Ddù mới lâm bồn lần 2 chưa lâu mà đã lấy lại được sắc vóc đỉnh cao. Đáng chú ý hơn là gu thời trang chơi golf "đỉnh chóp" của nàng hậu Hải Phòng khi dát hàng hiệu từ đầu đến chân. Bà mẹ 2 con sành điệu chẳng kém mỹ nhân son rỗi nào. 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-1Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-2
Hương Giang

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức gia nhập hội mỹ nhân Vbiz mê đánh golf từ sau khi hẹn hò với bạn trai kém tuổi Matt Liu. Hương Giang chinh phục hoàn hảo các bộ cánh đặc thù dành cho golf thủ. Gu ăn mặc mỗi lúc luyện tập bộ môn thể thao nhà giàu này của Hương Giang luôn được đánh giá là cực kỳ hút mắt.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-3Hương Giang khoe sắc vóc không có điểm gì để chê. 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-4Nàng hậu diện bộ cánh nào ra sân cũng hút mắt.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-5Visual của Hương giang trên sân golf.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là một người đẹp rất chăm chỉ rèn luyện sức khỏe với môn thể thao quý tộc này. Cô thường chọn trang phục có màu sắc trang nhã, phù hợp với hình tượng cũng như tính cách hơn. Mỗi lần nàng hậu thả dáng trên sân golf đều khiến dân tình phải “lụi tim” vì visual “đỉnh của chóp”, gu thời trang thanh lịch.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-6Đỗ Mỹ Linh lên đồ sành điệu khi ra sân. 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-7Đỗ Mỹ Linh thường xuyên lựa chọn các trang phục mang màu sắc nhã nhặn

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng chỉ mới gia nhập vào hội mỹ nhân Việt mê golf. Cô thường chọn cho mình những outfit trẻ trung, năng động, phù hợp với độ tuổi và cá tính riêng. Với khuôn mặt "búng ra sữa", vóc dáng chuẩn chỉnh, tổng thể hoàn mỹ không điểm chê.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-8Hiền Hồ lên đồ đi đánh golf vẫn rất "cute phô mai que". 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-9Nữ ca sĩ được ví như búp bê trên sân cỏ. 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-10Visual cứ khiến người khác ngắm nhìn không rời mắt. 

Huyền My

Á hậu Huyền My chơi golf khá lâu và rất sành điệu mỗi khi ra sân cỏ. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm là thế nhưng khi lên đồ chơi golf, Huyền My lại trông “ngầu đét”. Cô không hề lép vế về khoản thời trang mỗi lần ra sân golf. Nổi tiếng là sao nữ ăn mặc có gu, Huyền My khiến fan tấm tắc vì ăn diện thời thượng khi đi đánh golf.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-11Huyền My lên đồ đi đánh golf bao giờ cũng khiến fan trầm trồ.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-12Phong cách thời trang của Huyền My được đánh giá là vô cùng thanh lịch.

Ngọc Hân

Chắc hẳn nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cô nàng rất đam mê với bộ môn quý tộc. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ngọc Hân chẳng hề thua kém đàn em trẻ tuổi nào về khoản sắc vóc.

Khi ra sân golf, Ngọc Hân thường có xu hướng chọn những trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng năng động, ưu tiên sự thoải mái và hơn hết là khoe được sắc vóc. 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-13Ngọc Hân trên sân golf vẫn xinh đẹp rạng ngời. 

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-14Thời trang sân golf của cô được đánh giá là vô cùng tinh tế.

Mai Ngọc

MC Mai Ngọc là một trong những mỹ nhân Việt có niềm đam mê bất tận với môn thể thao quý tộc. Cô thường chọn trang phục thể thao vô cùng thanh lịch, dù kín đáo nhưng vẫn khoe khéo được vẻ đẹp hình thể một cách đầy tinh tế.

Mãn nhãn với style đi chơi golf của mỹ nhân Việt: Phạm Hương diện toàn đồ hiệu, Hương Giang sành điệu hết nấc-15

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/man-nhan-voi-style-di-choi-golf-cua-my-nhan-viet-pham-huong-dien-toan-do-hieu-huong-giang-sanh-dieu-het-nac.html

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.