Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn

Áo blouse tay bồng đang là món thời trang cực kỳ hot trong mùa thu 2021 vì diện lên rất sang trọng, nữ tính.

Vào mùa thu thì chị em sẽ không tìm kiếm những mẫu áo mỏng nhẹ, thoáng mát như trong 3 tháng hè nữa, thay vào đó, các kiểu áo dài tay sẽ là ưu tiên hàng đầu. 

Và khi nói đến những mẫu áo mùa thu đáng sắm nhất, áo thun, áo len tăm hay cardigan, sơ mi dài tay chính là các món thời trang mà chị em nên bổ sung bằng hết cho tủ đồ, vì sẽ giúp style mùa thu thêm đa dạng, sành điệu. Chưa hết, trong số nhiều kiểu áo mà mùa thu nào chị em cũng gặp thì năm nay, có một item nổi lên như một hiện tượng, đang phủ sóng khắp Instagram và đó chính là áo blouse tay bồng.

Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-1Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-2

Chi tiết đắt giá nhất của mẫu áo blouse nổi tiếng không gì khác chính là phần tay bồng. Thiết kế tay áo này mang lại cảm giác hút mắt, nổi bật hơn so với áo tay suông, giúp cả tổng thể trang phục trở nên ấn tượng. Phần tay bồng còn tạo cảm giác thoải mái và che được bắp tay to tốt. Đó còn chưa kể, nếu chị em sở hữu phần vai hẹp, hoặc hơi thô, áo tay bồng cũng sẽ giúp che giấu hiệu quả, tạo vẻ nuột nà cho vóc dáng.

Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-3Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-4

Ưu điểm lớn nhất của áo tay bồng chính là sự yêu kiều và sang chảnh. Dù bạn chọn một thiết kế áo blouse khá là đơn giản như áo trắng, áo cổ tròn hay áo cổ chữ V cài khuy chỉn chu thì chỉ cần có phần tay bồng, vẻ ngoài sẽ trở nên đài các và "chanh sả" hơn rất nhiều. Áo blouse tay bồng còn ghi trọn điểm thanh lịch và đây chính là lý do, những quý cô sành điệu U30 đều mê mẩn thiết kế áo xinh xẻo này.

Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-5Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-6

Bạn có thể bắt gặp vô vàn những kiểu áo blouse tay bồng tại các shop thời trang, ví dụ như: áo tay bồng cổ vuông, áo họa tiết hoa, áo chấm bi hay áo nhấn eo… Và dù chọn phiên bản áo blouse thiết kế đơn giản, hay "bánh bèo chúa" thì chỉ cần có chi tiết tay bồng, bạn cứ yên tâm là sẽ đạt điểm sang trọng, quý phái.

Áo blouse tay bồng vốn dĩ đã nổi bật, nên chị em không cần suy nghĩ nhiều khi phối đồ với item này, thậm chí càng mặc đơn giản, lại càng đẹp. Áo blouse tay bồng hợp mix với những món đồ như quần jeans, quần âu ống rộng/ống đứng hoặc chân váy… để tạo nên các set đồ hài hòa, trẻ trung mà vẫn thanh lịch.

Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-7Mẫu áo mùa thu đang phủ sóng khắp mạng xã hội, chị em không sắm thì thiệt bao set đồ sang chảnh ngút ngàn-8

Một trong những điều khiến chị em lo ngại khi mua sắm áo blouse đó là item này trông sang chảnh, quý phái như vậy, thì liệu có cộng tuổi cho người mặc? Câu trả lời là chỉ cần chị em ưu tiên những mẫu áo tươi sáng, nhã nhặn thì mặc lên sẽ rất trẻ trung, ngọt ngào. Trong trường hợp bạn chọn áo tối màu, hãy mix với các items như quần jeans, hay quần dài, chân váy sáng màu, tổng thể sẽ được cân bằng, vừa toát lên sự trẻ trung, sành điệu, lại vừa sang xịn mịn. Và với một loạt những ưu điểm như sự sang chảnh, chuẩn mốt, dễ mix đồ, và che được nhược điểm vóc dáng, áo blouse tay bồng rõ ràng là item cực kỳ đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ mùa thu 2021.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mau-ao-mua-thu-dang-phu-song-khap-mang-xa-hoi-chi-em-khong-sam-thi-thiet-bao-set-do-sang-chanh-ngut-ngan-162211909090229196.htm

áo blouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.