Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại “bành trướng”

Sở hữu vóc dáng bốc lửa với thềm ngực nảy nở và bờ mông cong, Elly Trần dù gầy trơ xương vẫn có thể hút hồn mọi ánh nhìn.

Sở hữu vóc dáng bốc lửa với thềm ngực nảy nở và bờ mông cong, Elly Trần dù gầy trơ xương vẫn có thể hút hồn mọi ánh nhìn.

Là một trong những hot mom đình đám của làng giải trí, Elly Trần luôn biết cách chinh phục mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài trẻ trung cùng thân hình quyến rũ tựa thần vệ nữ. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, sắc vóc của người đẹp 8X vẫn là điều mà bất kì chị em nào cũng khát khao sở hữu. 

Gần đây, Elly Trần còn rất chăm đăng tải hình ảnh khoe dáng nuột, eo thon trên trang cá nhân để "đốt mắt" cộng đồng mạng. Nếu như phần đông các ý kiến đều ca ngợi độ hoàn hảo từ da đến dáng của cô nàng, thì một số người lại cho rằng Elly Trần đang trở về thời kì gầy "trơ xương" như trước.

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-1

Không khó để nhận ra rằng trong những hình ảnh chụp toàn thân, dù vóc dáng vẫn giữ được vòng nào ra vòng nấy, nhưng chiều ngang thân hình mỏng như tờ giấy A4 của Elly Trần khiến không ít người hâm mộ lo lắng. 

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-2

Dù vậy, cũng phải công nhận một điều rằng mặc cho 2 cánh tay và phần xương quai xanh có nhỏ đến đâu đi chăng nữa, thềm ngực ngồn ngộn của Elly Trần vẫn bất biến. 

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-3

Những góc chụp ngang tuy tố cáo body mỏng dính nhưng lại phần nào giúp Elly Trần phô diễn được vòng 1 bốc lửa đáng ngưỡng mộ. 

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-4

Từ vòng eo, cánh tay đến đôi chân tất cả đều được xếp vào hàng "tí hon" chỉ trừ duy nhất là khuôn ngực của hot mom 2 con là luôn phổng phao, căng đầy.

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-5

Có lẽ chính vì giữ được phong độ số đo 3 vòng vẫn chuẩn chỉnh và "căng đét" thế này mà dù có giảm đi vài cân, Elly Trần vẫn chẳng mảy may buồn phiền vì mất đi vài phần bốc lửa. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô nàng nên tăng cân để thân hình có sức sống hơn. 

Tất nhiên, nếu theo dõi Elly Trần từ lâu thì dân tình sẽ nhận ra rằng đây không phải lần đầu tiên bà mẹ hai con để lộ vóc dáng gầy gò đáng báo động như vậy. Còn nhớ, một thời gian trước đây thôi, Elly Trần đã khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô nàng khi để lộ dấu hiệu giảm cân quá đà của mình.

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-6

Xuất hiện đầy xinh đẹp và thần thái, nhưng vóc dáng quá mảnh mai khiến cho vòng 1 của nàng hotgirl một thời trông như lủng lẳng sắp lìa khỏi người.  

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-7

Rõ ràng, nếu thân hình tăng thêm một chút đẫy đà và căng tràn sức sống thì chắc chắn Elly Trần sẽ càng quyến rũ bội phần khi diện những bộ áo tắm hở táo bạo thế này.

Tuy nhiên, trước những hình ảnh của Elly Trần, có không ít các chị em lại thắc mắc rằng làm cách nào để bà mẹ 2 con có thể sở hữu body mỏng như giấy A4 trong khi vòng 1 vẫn căng tràn và chẳng hề toi tóp. Bởi đối với hầu hết chị em, giảm cân đồng nghĩa với việc số đo của vòng ngực và vòng mông đều không còn nguyên vẹn như trước. Điều đó cũng là nguyên nhân khiến phái đẹp lo sợ trước mỗi khi bắt tay vào "ép kí".

Do đó, để có thể giúp chị em phụ nữ giữ được vòng 1 căng đầy bền vững dù có giảm bao nhiêu kí đi chăng nữa, đây là những nguyên tắc làm đẹp mà bạn có thể tham khảo qua.

1. Thay đổi chế độ ăn

Giảm cân bằng các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ như sữa đậu nành, đậu hũ, trứng gà, rau xanh hoa quả... không chỉ mang đến hiệu quả tích cực cho vóc dáng mà còn góp phần tăng kích thước thềm ngực đáng kể. 

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-8

Ngoài ra, trong quá trình giảm cân, bạn cũng nên tập nói không với các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và chất béo. Bởi đây là những loại thực phẩm sẽ càng làm tăng lượng mỡ thừa dưới da và khiến cho vòng 1 của bạn trở nên kém săn chắc. 

2. Uống đủ nước

Khi thực hiện giảm cân, đồng nghĩa với lượng nước ở vòng 1 cũng sẽ mất theo. Do đó, để sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng bảo toàn kích cỡ vòng một cũng như làm cho vòng một săn chắc hơn, chị em nên lấy lại lượng nước đã mất bằng cách uống thật nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít nước. 

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-9

Cần lưu ý rằng bạn nên uống nước lọc và tránh xa các loại nước có gas, có cồn... để vừa giữ được sức khỏe cũng như chăm sóc cho vóc dáng thêm đẹp.

3. Chăm uống trà xanh

Ngoài nước lọc, uống trà xanh cũng là một bí quyết hay ho để chị em có thể đánh bay phần mỡ thừa hiệu nhưng lại không làm giảm số đo vòng 1. 

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-10

Mỗi ngày, chỉ cần bạn uống 1 ly nước trà xanh vào mỗi buổi sáng là đã có thể nhanh chóng sở hữu được thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước. 

4. Áp dụng các bài tập tăng cường số đo vòng 1

Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống, chị em khi giảm cân cũng cần chú ý đến việc thực hành các bài tập giúp tiêu hao mỡ thừa nhưng tăng cường độ săn chắc cho vòng 1.

Mấy ai được như Elly Trần: hai vai gầy trơ xương nhưng vòng 1 lại bành trướng”-11

Theo đó, các bài tập tăng kích thước vòng ngực đơn giản như chống đẩy, đẩy ngực hay tập hít vào thở ra để thềm ngực thêm căng phồng là cách tốt để luyện tập. 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Link gốc: https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/may-ai-duoc-nhu-elly-tran-hai-vai-gay-tro-xuong-nhung-vong-1-lai-banh-truong-d222930.html


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.