MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước

Mai Ngọc của ngày ấy và bây giờ vẫn vô cùng xinh đẹp, thời gian dường như bỏ quên nhan sắc của nữ MC rồi!

Luôn là một nữ BTV duyên dáng và khéo léo nhất đài Truyền hình Việt Nam, MC Mai Ngọc luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo, Mai Ngọc còn gây ấn tượng trong lòng công chúng với gu thời trang vô cùng thanh lịch, hiện đại, là nguồn cảm hứng bất tận cho phái đẹp công sở mỗi khi cô lên sóng truyền hình.

Kỷ niệm 45 năm ngày 30/4 - Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, khi lên sóng truyền hình MC Mai Ngọc không chọn những bộ váy áo công sở như thường ngày mà vô cùng duyên dáng e ấp trong tà áo dài truyền thống, một sự lựa chọn không gì tinh tế và ý nghĩa hơn trong ngày đặc biệt này. 

MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-1MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-2

Không chọn váy áo công sở chỉn chu điệu đà như thường thấy, MC Mai Ngọc duyên dáng xinh đẹp trong hai bộ áo dài truyền thống khi lên sóng truyền hình nhân ngày kỷ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Diện bộ áo dài thêu màu đỏ Mai Ngọc để tóc xõa nhẹ nhàng vừa e ấy, dịu dàng mà không kém phần nổi bật; trong khi áo dài màu trắng tinh khôi điểm xuyết thêm hoa văn thêu bông sen sắc nét lại mang đến cho nữ MC nét dung dị, trang nhã nhẹ nhàng như xương mai. 

MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-3


Ngắm MC Mai Ngọc duyên dáng trong hai tà áo dài ngày đặc biệt của cả dân tộc, công chúng lại nhớ về hình ảnh cô dâu Mai Ngọc của 4 năm trước trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, cô cũng diện hai tà áo dài nhung đỏ và gấm trắng đúng hình ảnh cô gái Hà Nội xưa.

MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-4MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-5

Tại lễ dạm ngõ, Mai Ngọc diện tà áo dài trắng tinh khôi, thiết kế dịu dàng trang nhã đến mức hoa văn gấm in chìm cũng vô cùng thanh tao. Với cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buộc xoắn nửa đầu, Mai Ngọc khởi xướng xu hướng áo dài cưới phong cách Hà Nội xưa của rất nhiều cô dâu nổi tiếng sau này.

MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-6MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-7

Lễ ăn hỏi của 4 năm trước, MC Mai Ngọc duyên dáng yêu kiều trong một bộ áo dài nhung đỏ quý phái. Mái tóc buộc nửa đầu theo phong cách của phụ nữ Hà thành xưa cùng chiếc kiềng bạc mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho Mai Ngọc.

MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-8MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-9

Hình ảnh cô dâu Mai Ngọc xinh đẹp, e ấp trong tà áo dài ăn hỏi của 4 năm trước, đến tận bây giờ vẫn khiến công chúng thổn thức khi nghĩ về. 

Ai rồi cũng sẽ khác nhất là 4 năm trời thì không ít sự thay đổi cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang nhưng sự duyên dáng tinh tế và sắc vóc của nữ MC xinh nhất VTV vẫn luôn bất biến. Mai Ngọc của ngày ấy và bây giờ vẫn vô cùng xinh đẹp, thời gian dường như bỏ quên nữ MC nên cô ngày càng duyên dáng trẻ trung khi bước vào tuổi 30.

MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-10MC Mai Ngọc mặc áo dài lên sóng truyền hình ngày đặc biệt, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô dâu xinh đẹp 4 năm trước-11


Sự khác biệt duy nhất ở Mai Ngọc chính là nét đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ đã có gia đình khác với hình ảnh hot girl xinh đẹp thuần khiết của 4 năm trước, còn lại thời gian dường như bỏ quên nhan sắc của cô rồi.

 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/mc-mai-ngoc-mac-ao-dai-len-song-truyen-hinh-ngay-dac-biet-khien-nguoi-ta-nho-den-hinh-anh-co-dau-xinh-dep-4-nam-truoc-22202015143956308.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.