Midu gây sốt khi cắt phăng mái tóc dài thương hiệu

Nhan sắc của Midu đúng là chưa bao giờ làm netizen phải thất vọng.

Midu là một diễn viên, giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chính là một trong những hot girl Sài thành đời đầu.

Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công. Trong suốt những năm tháng bước chân vào làng giải trí, mỹ nhân không tuổi luôn giữ hình tượng “ngọc nữ” nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Midu gây sốt khi cắt phăng mái tóc dài thương hiệu-1Midu gây sốt khi cắt phăng mái tóc dài thương hiệu-2
Midu ngày càng xinh đẹp và thành công

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Midu đã đăng tải đoạn clip bắt trend với nền nhạc đang hot rần rần trên mạng xã hội. Đáng chú ý, khác với hình ảnh "ngọc nữ" trong mái tóc dài thương hiệu thường thấy, nữ diễn viên lại khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng khi tái xuất với mái tóc ngắn cũn cỡn.

Nhiều người cho rằng Midu đã có màn thay đổi khá ấn tượng trong lần xuất hiện này. Với mái tóc ngắn, nữ ca sĩ trông càng thêm phần trẻ trung, tinh nghịch và năng động thay vì hình ảnh trưởng thành, hiền dịu trước đó. Dưới phần bình luận, nhiều người còn cho rằng Midu trông rất khác lạ nhưng vẫn được chấm trọn 10 điểm về nhan sắc.

Midu gây sốt khi cắt phăng mái tóc dài thương hiệu-3

Midu gây sốt khi cắt phăng mái tóc dài thương hiệu-4
Netizen xôn xao trước hình ảnh khác lạ của Midu

Midu gây sốt khi cắt phăng mái tóc dài thương hiệu-5
Dù thay đổi kiểu tóc song Midu vẫn khiến dân tình chết mê vì nhan sắc đỉnh của chóp.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/midu-gay-sot-khi-cat-phang-mai-toc-dai-thuong-hieu-n-278530.html

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.