Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ

Minh Hằng với màn nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk chắc chắn sẽ chiếm hết spotlight ngày hôm nay.

Minh Hằng với màn nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk chắc chắn sẽ chiếm hết spotlight ngày hôm nay.

Màn trình diễn của Minh Hằng trong ngày thứ 3 (13/4) của Vietnam International Fashion Week 2019 thật sự khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên là màn đu dây trên cao, rồi sau đó tiếp đất với những bước catwalk đầy tự tin và đến màn lộn nhào đầy khó hiểu. Nhìn đoạn clip, chắc hẳn nhiều người sẽ phân vân không biết cô nàng đang trình diễn catwalk hay trình diễn xiếc? Quả thật so với những hình ảnh ghi lại được và đang truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội thì cú ngã đau điếng trước đó của Võ Hoàng Yến xem ra chỉ là chuyện nhỏ.

Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ-1
Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ-2

Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng gặp sự cố trên sàn catwalk, mặc dù phải khoác lên mình bộ đồ 25kg cùng đôi guốc cao 20cm. Nhưng kể cả khi gặp sự cố không mong muốn, Võ Hoàng Yến xử lý khiến nhiều người nể phục. 

Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ-3Đi đôi guốc cao và nặng nề nên khi chuyển hướng, Võ Hoàng yến bất ngờ mất thăng bằng và ngã xuống. Nhưng ngay lập tức, siêu mẫu đã có một pha xử lý phải nói là xuất thần.

Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ-4Cú ngã bất ngờ không hề khiến Võ Hoàng Yến bối rối, cô lập tức lấy lại tinh thần và xử lý nhanh gọn cú ngã "để đời" này. Ngoài khả năng catwalk điêu luyện, Võ Hoàng Yến còn có một tinh thần thép luôn kiên định, săn sàng chinh phục mọi thử thách, mọi tình huống khó lường trên sàn diễn.


Sau cú ngã Võ Hoàng Yến lấy lại ngay vẻ kiêu kỳ sắc lạnh để tiếp tục trình diễn hoàn thành nhiệm vụ kết màn của mình.

Tuy nhiên, đây thực ra là sự cố không đáng có từ phía ban tổ chức. Lý do trớ trêu thay là bởi "ai đó đã lau sàn runway bằng dầu cho sạch trước giờ diễn". Mặc dù sân khấu trơn đến như vậy nhưng ban tổ chức vẫn yêu cầu những người trình diễn phải nhào lộn và đi trên những đôi giày lênh khênh đúng theo yêu cầu ban đầu nên những tai nạn đáng tiếc mới xảy ra.

Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ-5Một nhiếp ảnh gia cho hay sự cố "đo ván" của các người mẫu trên sàn diễn là do ai đó đã "ngây thơ" lau sàn bằng dầu.

Sự phẫn nộ lên tới đỉnh điểm khi ban tổ chức để cho Minh Hằng trở thành trò cười, hàng loạt người mẫu trượt ngã đau đớn nhưng chỉ cách đây vài tiếng, ê kíp Vietnam International Fashion Week mới lên tiếng xin lỗi ngắn gọn trên trang fanpage của sự kiện từng được lăng xê là "mang tầm quốc tế".

Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội với cú nhào lộn đi vào lịch sử trên sàn catwalk và sự thật đáng phẫn nộ-6

"Tối 13/4 vào đêm diễn thứ 3 của Aquafina Vietnam International Fashion Week, đã có một số Người Mẫu bị té ngã do sàn diễn trơn trượt sau khi vệ sinh trước giờ diễn. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các Nhà Thiết Kế và các Người Mẫu và các Nghệ Sĩ cũng như các Khán Giả vì sự cố không mong muốn này! Ngay sau đêm diễn, Ban Tổ Chức chúng tôi đã họp khẩn cấp rút kinh nghiệm nhằm tìm cách khắc phục không để xảy ra tình trạng như hôm nay! Vì thế một lần nữa chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự lượng thứ từ các Nhà Thiết Kế, các Người Mẫu, các Nghệ Sĩ và Quý Khán giả về sự cố đáng tiếc này. Chúng tôi cam kết sẽ không xảy ra tình trạng này nữa!" - BTC đăng tải trên trang chính thức.

Phần đông khán giả đều bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng vì Vietnam International Fashion Week năm nay quá nhạt nhòa nên ban tổ chức mới cố tình ép người mẫu đi ngay cả khi sàn diễn có vấn đề và đợi thành scandal tạo sự chú ý rồi xin lỗi cho xong chuyện.

Theo Helino, VietNamNet


Vietnam International Fashion Week 2019

Minh Hằng

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.