Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng

Từ phương pháp giảm cân bằng cách nuốt giun sán, móc họng sau khi ăn... đến tiêm thuốc chống đông máu để làn da trắng như tuyết đều là những cách làm đẹp "kinh hãi" mà các sao Hoa ngữ chẳng ngại áp dụng.

Từ phương pháp giảm cân bằng cách nuốt giun sán, móc họng sau khi ăn... đến tiêm thuốc chống đông máu để làn da trắng như tuyết đều là những cách làm đẹp "kinh hãi" mà các sao Hoa ngữ chẳng ngại áp dụng.

Làm đẹp từ trước đến nay vẫn là một trong những nhu cầu thiết yếu của người phụ nữ, nhất là trong cuộc sống hiện đại. Nhiều người chẳng tiếc chi "bộn tiền" vào phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn hơn, hay chẳng ngại thử nghiệm mọi cách làm đẹp để níu kéo tuổi thanh xuân...

Tuy nhiên, bên cạnh những phương pháp làm đẹp khoa học, rất nhiều phụ nữ vẫn đánh cược cuộc đua giữa nhan sắc và sức khỏe. Theo đó, họ sẵn sàng thực hiện mọi chiêu thức để trở thành một hình tượng hoàn hảo hơn theo cách họ muốn mà bỏ qua những hệ lụy mặt sức khỏe. Dưới đây chính là những gương mặt người nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ vì muốn đẹp hơn trong mắt công chúng mà dám dùng cả những cách kinh dị nhất để duy trì nhan sắc, vóc dáng của mình.

1. Dương Tử - Uống nước lọc cầm hơi

Để giảm cân nhanh chóng, Dương Tử từng nhịn ăn trong suốt 8 ngày liền. Thay vào đó, mỗi ngày cô chỉ uống nước lọc để cơ thể có thể trụ vững. Mặc dù chế độ ăn kiêng khắt nghiệt này có thể giúp nữ diễn viên giảm cân thành công nhưng sau đó vì suy nhược cơ thể mà Dương Tử đã phải nhập viện.

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-1

Uống nước lọc suốt 8 ngày liền khiến cơ thể của Dương Tử mất sức nhanh chóng.

2. Châu Đông Vũ - Ăn thực phẩm sống

Từ lâu Mưu nữ lang Châu Đông Vũ luôn nổi tiếng với thân hình "gầy trơ xương" và luôn duy trì cân nặng chỉ khoảng 44 kg. Để có thể giữ vững cân nặng ở mức độ này, người đẹp đã áp dụng chế độ ăn thực phẩm sống. Theo đó, trong các bữa ăn, từ rau củ quả có thể ăn sống như cà chua, ngô, dưa chuột..., cô còn ăn cá hồi sống, măng tây sống,...

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-2

Thân hình mỏng manh của Châu Đông Vũ chính là kết quả của việc ăn thực phẩm sống.

Mặc dù nhiều người cho rằng việc hấp thụ các loại trái cây sẽ giúp cho việc giữ dáng đẹp da nhưng các vitamin ở dạng này khó có thể được hấp thụ, từ đó gây hại cho sức khỏe.

3. Trương Bá Chi - Uống thuốc lợi tiểu

Với mong muốn sở hữu một thân hình mảnh mai, Trương Bá Chi không ngại sử dụng thuốc lợi tiểu để có thể giảm cân như mong muốn. Đây là loại thuốc giúp làm tăng đào thải nước tiểu, làm giảm khối lượng nước trong cơ thể, giúp cân nặng luôn duy trì ở mức thấp nhất.

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-3

​​​​​​​Thuốc lợi tiểu thường chỉ dành cho người khó đi tiểu và cần phải lưu ý thêm các tác dụng phụ của thuốc.

Tuy nhiên, thuốc lợi tiểu lài gián tiếp làm hạ huyết áp và một số các hệ quả ảnh hưởng đến sức khỏe khác. Điều này từng khiến ngôi sao "sư tử Hà Đông" từng bị viêm thận, phải nhập viện cấp cứu khi đang diễn ở trường quay.

4. Phạm Băng Băng - Rửa ruột bằng nước muối vào sáng sớm

Vốn nổi tiếng là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ, những phương pháp làm đẹp của Phạm Băng Băng luôn được các chị em nồng nhiệt "săn đón". Tuy vậy, có vẻ như việc vệ sinh cho ruột, dạ dày bằng nước muối vào sáng sớm của cô nghe qua khiến nhiều người phần nào hoảng hốt.

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-4

​​​​​​​Nhằm giữ cho ruột sạch, Phạm Băng Băng sử dụng cách uống nước muối vào mỗi sáng sớm.

Bởi theo các chuyên gia khuyến cáo, nếu duy trì việc uống nước muối mỗi sáng trong khi bụng chưa bị thức ăn lấp đầy sẽ làm tăng nguy cơ viêm loét dạ dày.

5. Thái Y Lâm - Móc họng sau khi ăn

Thái Y Lâm - nữ diva xứ Đài còn có cách giữ dáng đẹp khá đặc biệt: móc họng sau mỗi lần dự tiệc. Cô cho rằng điều này sẽ giúp cho cơ thể không béo mà có thể thoải mái ăn no.

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-5

Móc họng để giảm cân là cách giảm cân gây nguy hiểm sức khỏe của Thái Y Lâm.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia sức khỏe, phương pháp này dễ gây tổn thương cổ họng cũng như ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa về sau. Dịch axit từ dạ dày còn gây ảnh hưởng đến giọng nói, điều này rất quan trọng đối với một ca sĩ như cô nàng.

6. Từ Hy Viên - Tiêm thuốc chống đông máu

Phương pháp làm đẹp "đánh cược" sức khỏe này có nghĩa là phái đẹp sẽ làm cho máu trong cơ thể khó đông, giúp da trắng hồng như tuyết. Tuy nhiên, khi tiêm thuốc chống đông vào cơ thể, các tình trạng mà bạn thường gặp phải đó là cơ thể dễ bị bầm tím. Đặc biệt, nếu có vết thương hở thì sẽ rất khó để cầm máu.

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-6

 ​​​​​​​Để sở hữu làn da trắng ngọc ngà, Tư Hy Viên không màng đến sức khỏe.

7. Diệp Ngọc Khanh - Nuốt giun sán

Diệp Ngọc Khanh từng tiết lộ cô áp dụng phương pháp giảm cân bằng cách nuốt trứng giun sán vào cơ thể. Điều này có nghĩa là khi uống trứng giun sán, những quả trứng này sẽ nở thành giun và bám vào thành ruột, hút hết chất dinh dưỡng của cơ thể. Thậm chí, có những con giun khi được nuôi lớn sẽ dài tận 9m và gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe.

Móc họng, nuốt giun, mỹ nhân Hoa ngữ gây kinh hãi với những chiêu làm đẹp không tưởng-7

 ​​​​​​​Ngôi sao của điện ảnh xứ Cảng thơm-Diệp Ngọc Khanh từng tiết lộ bí quyết trên và đều đặn ngày ăn ba bữa nhưng không lo sợ bị tăng cân.

Theo Khám phá


chiêu làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.