Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần

Một thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các kiểu chân váy từng biết nhưng hội tụ tất cả những nét đẹp mà nàng công sở mong muốn.

Chân váy chính là món đồ mà mọi cô nàng đều muốn diện. Nếu như váy liền mang lại nét nữ tính ngọt ngào thì với chân váy các nàng có vô vàn những cách mix đồ hiện đại trẻ trung, hack dáng đỉnh cao.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-1

Trong suy nghĩ của các chị em, chân váy ngắn là item kéo chân vi diệu nhất nhưng đây lại là thiết kế tố lên tất cả nhược điểm đôi chân, và đôi khi còn không phù hợp với môi trường công sở. Nhưng chân váy dài thì khác, chiều dài vừa quá gối khéo che đôi chân thô kệch, vừa thanh lịch trang nhã vừa kín đáo sang trọng, lại rất hợp với phụ nữ ngoài 30.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-2

Trong tất cả những kiểu chân váy mà bạn từng biết, thiết kế hack eo thon kéo chân dài đỉnh nhất không phải váy xòe, váy xẻ cao... mà chính là thiết kế chân váy suông đứng dáng. Là váy dài quá gối nhưng kiểu dáng không quá xòe rộng nên không hề kén chiều cao như nhiều người vẫn tưởng. Trái lại độ rộng vừa đủ của chân váy lại có khả năng kéo chân vi diệu đủ khiến chị em phải ngạc nhiên.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-3Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-4


Chân váy suông nhưng cũng có những biến tấu mới lại để các nàng làm mới phong cách công sở mỗi ngày. Cơ bản nhất là dáng chân váy suông cạp cao với những gam màu trung tính đơn giản, hoặc điểm xuyết thêm đường xẻ, khuy cài... thêm nét thú vị, sang chảnh cho chính style trang nhã nhẹ nhàng của bạn. Với cách điệu thế nào, chỉ cần là chân váy suông thì đều có thể tôn dáng người mặc.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-5Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-6


Chân váy suông có phom dáng suôn thẳng, không quá ôm cơ thể và cũng chẳng quá rộng. Chính đặc điểm này đã tạo nên sự thanh lịch, trang nhã cho chân váy suông và sự xuất hiện của item này sẽ giúp cộng điểm tinh tế cho cả tổng thể trang phục. Đáng chú ý không kém, chân váy suông không hề kén dáng, giúp che giấu nhiều nhược điểm như đùi to, bắp chân thô… mà vẫn giữ được cho chị em vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-7Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-8


Áo blouse/ sơ mi chính là mảnh ghép tuyệt vời nhất lúc này. Sơ vin gọn gàng áo cùng chân váy sẽ tôn lên vòng eo thon, không kể vóc dáng nào, sơ vin luôn là chiêu hack dáng đơn giản nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-9Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-10


Chân váy suông cũng là item có khả năng tôn dáng hữu hiệu nhờ sự gọn gàng, chỉn chu. Thiết kế có thể kết thân với sneakers để có được một set đồ năng động thoải mái hoặc mix cùng giày cao gót và đến sở làm trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Những lựa chọn này đều đủ trendy và cũng cho hiệu quả hack dáng tốt, đặc biệt là những đôi giày búp bê màu be, mũi nhọn hay sandals quai mảnh.

Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-11Một kiểu chân váy vừa kéo chân vừa bóp eo, nàng công sở diện lên đảm bảo cao thêm vài phần-12

Một thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các kiểu chân váy từng biết nhưng hội tụ tất cả những nét đẹp mà nàng công sở mong muốn bấy lâu nay từ hack dáng thon gọn, kéo chân triệt để, còn hoàn thiện nét thanh lịch cho phong cách của các nàng ngoài 30... Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để nàng công sở nhất định phải sở hữu một thiết kế chân váy suông dáng dài trong tủ đồ Hè của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-kieu-chan-vay-vua-keo-chan-vua-bop-eo-nang-cong-so-dien-len-dam-bao-cao-them-vai-phan-2220227504018354.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.