- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
“Mục sở thị” thị trường kem trộn: Hot girl đổ xô đi bán kem - Hậu quả người mua gánh
Không ít các trường hợp người tiêu dùng "tàn đời" vì gương mặt sưng mủ đáng sợ chỉ vì tin vào những cô nàng hot girl kem trộn.
Không ít các trường hợp người tiêu dùng "tàn đời" vì gương mặt sưng mủ đáng sợ chỉ vì tin vào những cô nàng hot girl kem trộn.
“Vấn nạn” kem trộn đã và đang trở thành “ung nhọt” trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Mặc cho vô vàn lời cảnh báo và những màn “bóc phốt”, mặt hàng này vẫn sinh trưởng mạnh mẽ như “nấm sau mưa” với cách thức ngày càng tinh vi hơn. Nhà sản xuất không chỉ đầu tư vào bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp mà còn có kế hoạch truyền thông dài hơi. Bên cạnh những sản phẩm rẻ kem trộn truyền thống “liếc mắt nhìn ra ngay”, thị trường này còn có cả những mặt hàng cao cấp với “giá trên trời”, có thể nói là “thượng vàng hạ cám” đầy đủ.
Một trong những cầu nối của kem trộn với khách hàng tiềm năng là thông qua các hot girl mạng. Lợi dụng tâm lý tin dùng theo người nổi tiếng và sự lan truyền nhanh chóng của mạng xã hội, các thương hiệu kem trộn thường chi bộn tiền để mời người đẹp quảng cáo sản phẩm. Nhiều hot girl cũng lợi dụng vẻ ngoài của mình để “khởi nghiệp” với nghề bán kem trộn.
Gần đây trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video hot girl bên thau kem trộn siêu to khổng lồ, vừa trộn vừa livestream bán hàng vô cùng chân thực. Nhân vật chính trong đoạn clip là hot girl N.T.U.N với hơn 94.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Trang cá nhân với lượt follow khủng của N.T.U.N, cô nàng không hề ngại ngần công khai chuyện mình bán kem trộn. Những đoạn livestream của cô cũng luôn sở hữu một lượng người xem rất đông đảo.
N.T.U.N bên thau kem trộn siêu to khổng lồ thường thấy. Thật không dám tưởng tượng hậu quả mà hỗn hợp kem này để lại trên da mặt phái đẹp.
Qua rồi cái thời, kem trộn phải “núp bóng” dưới những cái mác mỹ miều như “kem ủ Thái Lan”, “kem nhập khẩu” và công đoạn trộn kem bị “đánh tráo” bằng hình ảnh nhà máy sản xuất xịn xò. N.T.U.N chinh phục khách hàng bằng album đơn đặt hàng, khen ngợi hiệu quả sau khi dùng kem và lời chiêu dụ “công thức gia truyền trắng tức thì”. Thậm chí cô nàng còn mạnh miệng “bóc phốt” nhiều hot girl bán hàng không có tâm làm giảm uy tín của kem trộn.
Hot girl N.T.U.N tự tin trộn kem trong thau inox với thập cẩm chất phụ gia không rõ nguồn gốc nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng thân thiết.
Hot girl N.T.U.N tích cực thử kem trên da mình để chứng minh chất lượng sản phẩm.
Mặc cho “nguy cơ” tiềm tàng trong thau kem trộn thập cẩm và vấn đề vệ sinh, các đơn đặt hàng vẫn đều đặn xuất hiện dưới mỗi livestream. Tìm hiểu 1 số khách hàng của N.T.U.N thì phần lớn đều là người trẻ tuổi, mẹ bỉm sữa ở những vùng xa, chưa có điều kiện tiếp cận thông tin.
Thị trường kem trộn cũng phân khúc như nhiều ngành hàng khác. Nếu N.T.U.N “chiếm lĩnh” phân khúc “bình dân” với những hũ kem trộn hộp nhựa, nhãn mác sơ sài, giá rẻ bèo thì T.M lại xây dựng “đế chế” kem trộn cấp cao. Từ nhà phân phối của J.C, T.M hiện tại là CEO của mỹ phẩm M với vô số dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm khác nhau với mức giá từ vài trăm đến vài triệu. Cô nàng cũng là gương mặt “hot face” nổi cộm với lượt theo dõi khủng.
T.M nổi tiếng nhờ loạt phát ngôn hot trend. Nhiều người nghi ngờ rằng, những câu nói vô lý của cô nàng thực chất là có tính toán để “câu” like, share phục vụ cho việc bán hàng.
Dù mang danh sản phẩm dưỡng da cao cấp nhưng T.M đã bị nhiều người “tố” bán sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và đầu độc sức khỏe người tiêu dùng.
Khách hàng đăng đàn “bóc phốt” sản phẩm của hot girl T.M bán. Sau khi sử dụng, da không hề đẹp lên như lời quảng cáo mà bị kích ứng nghiêm trọng.
Chưa biết thực hư trong chuyện những sản phẩm của cô nàng có tốt như lời đồn hay không. Tuy nhiên, có hẳn 1 trang chuyên “vạch trần” T.M và các sản phẩm của cô nàng. Và câu chuyện vẫn tiếp diễn đến hiện tại khi có nhiều khách hàng vẫn hàng trung thành với mỹ phẩm của T.M.
Việc PR hình ảnh cá nhân không hề hiếm lạ trong những năm gần đây. Dựa vào lợi thế ngoại hình, sự tin tưởng của công chúng và lượng fan cứng nhất định, các KOLs dễ dàng “cá kiếm” bằng cách chụp ảnh sản phẩm, viết lời quảng cáo và chia sẻ lên trang cá nhân. Sự dễ dàng của công việc này khiến nhiều người nổi tiếng vô tình “tiếp tay” cho kem trộn “đầu độc” người tiêu dùng vì thiếu cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm.
Đến cả người nổi tiếng cũng bị cuốn vào vòng vây của kem trộn.
Suy cho cùng, quảng cáo cũng chỉ là “lời nói gió bay”. Dù các sản phẩm kem trộn có được “thần thánh hóa” bởi 1 loạt công dụng, bằng khen, giải thưởng và sự bảo trợ của người nổi tiếng thì không thể phủ nhận hiểm họa tiềm ẩn từ những hũ kem không rõ xuất xứ. Người tiêu dùng sẽ trở thành “nạn nhân” nếu đặt niềm tin sai chỗ. Trên thực tế, nhiều chị em đã bị hủy hoại dung nhan vì trót tin những hot girl nổi tiếng, xinh đẹp.
Những trường hợp "dở khóc dở cười" vì tin tưởng vào kem trộn đã khiến chị em phải hối hận.
Có thể nói, làm đẹp là đặc quyền cũng như nhu cầu của chị em. Với hằng hà sa số những biện pháp làm đẹp trong thời đại ngày nay, không khó để phái đẹp có thể tìm cho mình một phương pháp chăm sóc da thích hợp. Tuy nhiên, trước những lời mời gọi "có cánh" từ các hot girl bán kem trộn, chị em cũng nên tỉnh táo. Bởi hiếm có loại "thần dược" nào có thể giúp làn da trắng lên cấp tốc trong một thời gian ngắn. Và với những trường hợp "kinh điển" của làng kem trộn nổi cộm trong cộng đồng mạng được liệt kê, tin rằng chị em sẽ trở thành những cô nàng làm đẹp thông thái, không bị tàn phá bởi kem trộn.
Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn
-
Đẹp4 giờ trướcHọa tiết trên trang phục chính là cách đơn giản nhất để chị em “trẻ hóa” phong cách của mình.
-
Đẹp7 giờ trướcPhượng Chanel dù đã ở tuổi gần 50 nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung nhờ cách diện đồ thông minh sau khi siết cân hiệu quả.
-
Đẹp11 giờ trướcNước ép lựu là một phương pháp làm đẹp tự nhiên hiệu quả giúp làn da trở nên sáng mịn, khỏe mạnh và đầy sức sống.
-
Đẹp11 giờ trướcQuần ống rộng là món thời trang phổ biến trong mùa lạnh.
-
Làm đẹp21 giờ trướcLê Phương đã giảm được 30kg sau sinh em bé thứ 2. Hiện tại, nữ diễn viên đã về dáng và diện đồ trẻ đẹp như thời con gái.
-
Làm đẹp21 giờ trướcNước vo gạo là một phương pháp làm đẹp tự nhiên và hiệu quả giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
-
Đẹp1 ngày trướcSau đây là 5 công thức diện blazer tuyệt vời cho mùa thu mà bạn có thể tham khảo.
-
Đẹp1 ngày trướcDù trở thành Miss International 2024, Hoa hậu Thanh Thủy vẫn giữ thói quen giản dị, chẳng ngại mặc lại những món đồ đã từng diện trước kia.
-
Đẹp1 ngày trướcCó rất nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày mà bạn mắc phải khiến cho mái tóc ngày càng rụng, trở nên thưa thớt.
-
Đẹp1 ngày trướcChị em nên sắm áo kẻ ngang cho tủ đồ để phong cách thêm trẻ trung.
-
Đẹp2 ngày trướcNhững chiếc áo khoác không chỉ giữ ấm mà còn có thể giúp bạn trông cao ráo và thanh thoát hơn.
-
Đẹp2 ngày trướcRửa mặt là bước quan trọng để làm sạch da và cải thiện tình trạng chung của da.
-
Đẹp2 ngày trướcÁo mỏng dài tay là món thời trang phù hợp để diện khi giao mùa.
-
Đẹp3 ngày trướcCác nữ giáo viên sẽ tỏa sáng trong ngày 20/11 với những bộ trang phục mang tính chất công sở vừa thanh lịch, vừa trang nhã.