Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính

Cardigan là một item bất hủ, dễ mặc và dễ phối đồ phù hợp với cả nam và nữ, được nhiều chị em lựa chọn khi tiết trời se lạnh.

Cardigan là áo khoác len dệt, có thiết kế hở phía trước ngực, được điểm xuyết bằng những đường thêu tinh tế và nút cài độc đáo. Với kiểu dáng linh hoạt, áo có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, mang đến sự thoải mái và phong cách cho người mặc. 

Dưới đây là muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính.

Cardigan mặc theo phong cách giấu quần
Nếu thời tiết không quá lạnh, phong cách giấu quần với cardigan sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chị em khoe đôi chân thon dài và tạo sự quyến rũ, mới mẻ. 


Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính-1Kiểu phối cho những buổi đi chơi, hẹn hò. 

Hãy ưu tiên chọn những kiểu cardigan oversize hoặc dáng dài qua mông để tạo sự thoải mái và phong cách. Bên trong, bạn có thể mặc áo thun, sơ mi hoặc áo len tùy thích, giúp tạo lớp nền hoàn hảo cho outfit.

Áo cardigan cùng quần shorts

Khi mùa thu đến với thời tiết se lạnh và chút mát mẻ, một sự kết hợp thú vị là phối áo cardigan với quần shorts. Một outfit lý tưởng cho những buổi đi chơi, hẹn hò hoặc cafe dạo phố. 

Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính-2Kiểu phối năng động, sành điệu cho mùa thu. 

Bạn có thể chọn những chiếc cardigan ngắn vừa phải để khoe dáng, hoặc áo dài để khoác bên ngoài. Bên trong, hãy phối cùng áo body, áo phông hoặc croptop để tạo sự trẻ trung và năng động.

Áo cardigan và quần jeans
Một trong những cách phối đồ "quốc dân" mà các cô nàng không nên bỏ qua chính là sự kết hợp giữa áo cardigan và quần jeans. Quần jeans mang lại vẻ trẻ trung và có nhiều tông màu đa dạng, cho phép bạn thoải mái lựa chọn chiếc áo cardigan yêu thích. Để tôn dáng hơn, hãy ưu tiên những chiếc quần cạp cao, ống đứng hoặc ống ôm. 

Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính-3Cách phối đồ quốc dân. 

Áo cardigan với áo sơ mi 
Khi nói đến việc phối đồ với áo cardigan, không thể thiếu những chiếc áo sơ mi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung. 

Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính-4Kiểu phối kín đáo, lịch sự, hợp đi học đi làm. 

Các nàng có thể mặc áo sơ mi bên trong, kết hợp với quần âu, quần baggy, jeans hoặc cả váy dài và ngắn. Đừng quên sơ vin gọn gàng để tạo sự chỉn chu. Nếu muốn thử phong cách mới, bạn có thể mặc áo sơ mi buông thả tự nhiên theo kiểu giấu quần, khoác cardigan bên ngoài và kết hợp với đôi boots cao đến đầu gối. 

Áo cardigan phối chân váy dài 
Nữ tính, điệu đà và dịu dàng chính là những gì mà kiểu phối này mang lại cho chị em khi diện lên người. Luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc chân váy dài dáng A, váy xếp ly, váy bồng nhiều tầng hoặc váy xòe, tất cả đều rất hợp với vibe của những chiếc cardigan. Với outfit này, các nàng nên đi giày thể thao, giày búp bê, giày cao gót sẽ làm tăng thêm độ hoàn thiện của trang phục. 

Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính-5Outfit nhẹ nhàng, thanh lịch cho mùa thu.

Cardigan mặc cùng quần ống rộng 
Phối áo cardigan với quần ống rộng sẽ mang đến cho mọi người hình ảnh trưởng thành, lịch sự. Kiểu phối này hợp mặc đi làm, đi chơi nên các nàng công sở hay học sinh, sinh viên đều có thể mặc được. 

Muôn kiểu phối đồ mùa thu với chiếc áo cardigan nữ tính-6Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc.

Khi kết hợp, bạn có thể mặc bên trong với áo thun hoặc áo sơ mi và sơ vin gọn gàng. Để tạo sự hiện đại, hãy mix cùng giày thể thao. Nếu bạn muốn vẻ ngoài thanh lịch hơn, giày cao gót hoặc giày tây sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt cho môi trường công sở.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/muon-kieu-phoi-do-mua-thu-voi-chiec-ao-cardigan-nu-tinh-ar899861.html

Áo cardigan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.