Mỹ nam “Tuổi thanh xuân” sang Việt Nam

Kang Tae Oh - nam diễn viên Hàn Quốc đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ VTV qua bộ phim “Tuổi thanh xuân” - sẽ đến Hà Nội vào ngày 14.3.2015

Kang Tae Oh - nam diễn viên Hàn Quốc đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ VTV qua bộ phim “Tuổi thanh xuân” - sẽ đến Hà Nội vào ngày 14.3.2015

Bộ phim hợp tác Việt – Hàn Tuổi thanh xuân đang làm các khán giả trẻ mê mẩn vì nội dung phim phù hợp với thị hiếu khán giả, dàn diễn viên xinh đẹp, tươi trẻ và những cảnh quay hút hồn tại Hàn Quốc. Hai diễn viên của bộ phim là Kang Tae Oh và Nhã Phương cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả từ sau khi Tuổi thanh xuân ra mắt.

 

Nam diễn viên Kang Tae Oh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trẻ Việt qua bộ phim "Tuổi thanh xuân".

 Nam diễn viên trẻ Kang Tae Oh hiện đang là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Dự án mới nhất Kang Tae Oh tham dự là Queen's Flower của đạo diễn Lee Dae-Young.

Ngoài sự nghiệp phim ảnh, Kang Tae Oh còn là thành viên của 5urprise – nhóm nhạc thần tượng được mệnh danh là tập hợp những diễn viên điển trai của Hàn Quốc. Thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh giúp cái tên Kang Tae Oh quen thuộc với khán giả hơn.

 Không chỉ là diễn viên, Kang Tae Oh còn là thành viên nhóm nhạc thần tượng 5urprise

Bộ phim Tuổi thanh xuân đã đưa cái tên Kang Tae Oh trở nên gần gũi với khán giả Việt Nam. Điều đó đã khiến việc chàng trai Hàn Quốc Jun Su (tên nhân vật trong "Tuổi thanh xuân" của Tea Oh) tới Việt Nam hội ngộ cô bạn Việt Nam là Linh  (Nhã Phương) càng khiến fan của anh chàng này chờ đợi.



"Trai Hàn" sắp hội ngộ Linh (Nhã Phương) tại Việt Nam

 Trong thời gian tại Việt Nam, Kang Tae Oh sẽ gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ và tham gia vào chương trình đấu giá từ thiện do một đơn vị tài trợ cho Tuổi thanh xuân tổ chức. Tại sự kiện đặc biệt này, chàng Jun Su - Kang Tae Oh sẽ cùng với nữ diễn viên trẻ Nhã Phương và nam diễn viên Hồng Đăng điểm lại những dấu ấn và tái hiện một số phân cảnh được yêu thích trong phim Tuổi thanh xuân.  

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.