- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Mỹ phẩm LUSH khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Ngày 3/6/2023 LUSH - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm mang tính biểu tượng như mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại lầu B1 - Vincom Đồng Khời, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.
Tọa lạc ở Trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất TP.HCM với diện tích lên đến 82m2, cửa hàng LUSH nổi bật với thiết kế và màu sắc đặc trưng đã được biết đến rộng rãi tại nhiều nước thế giới.
Cửa hàng LUSH đầu tiên tại Việt Nam được bày trí với nhiều khu vực dành riêng cho các dòng sản phẩm nổi tiếng của nhãn hàng nhằm đem lại trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn mọi giác quan của khách hàng.
Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng nhất của LUSH. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham quan mua sắm những mỹ phẩm thủ công, tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của nhãn hàng ở quầy bath bomb - viên sủi bồn tắm, haircare - chăm sóc tóc, skincare - chăm sóc da mặt, body - chăm sóc da cơ thể, fragrance - nước hoa.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng đặc trưng NAKED với các sản phẩm không có bao bì bên ngoài. Đây là một trong những nỗ lực của LUSH nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường.
Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sứ mệnh riêng: “The Lush Mission - Leaving the world Lusher Than We Found It” (Tạm dịch: Sứ mệnh của LUSH là để thế giới tốt tươi hơn chúng ta được biết), LUSH luôn khởi đầu những hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và mang đến một thế giới tốt đẹp hơn, LUSH nỗ lực mang tầm nhìn và sứ mệnh này tới Việt Nam.
Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng vào 2 ngày cuối tuần 3/6/2023 - 4/6/2023, ngoài việc được sở hữu các sản phẩm LUSH với chương trình ưu đãi hấp dẫn, còn có cơ hội tham gia workshop làm viên sủi bồn tắm bath bomb DIY dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Nhật Bản tới từ LUSH.
Ngoài ra, 30 khách hàng đầu tiên tham quan cửa hàng vào sáng ngày 3 và 4/6 sẽ được nhận một món quà nhỏ từ LUSH.
Là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc, LUSH nổi tiếng là nhà sản xuất và phân phối của các sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tươi, thủ công với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới.
Được thành lập từ năm 1955 và là thương hiệu sáng tạo ra sản phẩm bath bomb - viên sủi bồn tắm nổi tiếng. Hiện tại, LUSH có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo quy chuẩn đạo đức: 66% sản phẩm được bán không có bao bì, 100% sản phẩm từ nguyên liệu chay và 95% thuần chay.
LUSH đã tham gia rất nhiều chiến dịch và thường xuyên hợp tác với các nhóm hoạt động xã hội để đấu tranh cho quyền con người, quyền động vật và môi trường. LUSH tận dụng cửa hàng của mình làm bệ phóng cho tiếng nói của những người bị xã hội bỏ qua.
Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, LUSH còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội của chúng ta (Spring Prize)
Website: https://www.lushvietnam.com/
Quốc Tuấn
Theo VietNamNet
-
Đẹp24 phút trướcTrong vài năm trở lại đây, xu hướng tóc pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt được nhiều người chọn lựa.
-
Đẹp35 phút trướcTrong khi những thành tựu âm nhạc to lớn mà Taylor Swift đạt được là điều không thể tranh cãi, phong cách cá nhân của cô từ lâu gây chia rẽ cả giới phê bình và người hâm mộ.
-
Làm đẹp3 giờ trướcTóc mullet là một trong những kiểu tóc đang được phái đẹp yêu thích bởi nó mang đến một vẻ ngoài cá tính, khác biệt và sành điệu.
-
Thời trang3 giờ trướcÁo cổ tim, áo cổ chữ V, áo cổ sơmi, áo cổ thuyền,...là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em
-
Đẹp5 giờ trướcLưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng "thần tiên tỉ tỉ", ở tuổi 37, cô giữ vững phong độ nhan sắc nhờ có bí quyết chăm sóc da đặc biệt.
-
Đẹp5 giờ trướcCa sĩ Hồ Ngọc Hà 39 tuổi, được khán giả khen ngày càng đẹp, giữ được sắc vóc dù đã sinh nở, là mẹ của 3 con.
-
Đẹp7 giờ trướcNhững bộ trang phục tối màu của Song Hye Kyo rất lý tưởng để phụ nữ trên 40 tuổi tham khảo.
-
Đẹp8 giờ trướcRời xa những mẫu áo cộc tay và áo ngắn tay của mùa hè, áo sơ mi và áo blouse dài tay nhanh chóng trở thành những item được hội mặc đẹp yêu thích.
-
Đẹp19 giờ trướcNhững ý tưởng phối đồ trắng luôn được những người yêu thời trang quan tâm khi mong muốn có được vẻ ngoài vừa thanh lịch, duyên dáng vừa bắt mắt, gợi cảm.
-
Đẹp1 ngày trước"Én nhỏ" Triệu Vy hiện tại dù không xuất hiện ở Cbiz nhưng cô vẫn khiến khán giả nhung nhớ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.
-
Đẹp1 ngày trướcVới những cô nàng có gương mặt dài, kiểu tóc layer sẽ giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.
-
Đẹp1 ngày trướcMiss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên có thói quen detox cơ thể với các loại nước ép chứa chanh, gừng, dùng sữa chua Kefir để bổ sung protein.
-
Đẹp1 ngày trướcHãy tham khảo một số mẹo chọn quần hack dáng thêm 5cm chiều cao, tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man.
-
Đẹp1 ngày trước4 kiểu trang phục họa tiết sau đây rất dễ phối đồ, chị em nên bổ sung cho tủ quần áo mùa thu.