Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím

Nam Em nhiều lần dìm nhan sắc xinh đẹp trong những bộ cánh lôi thôi mà cô diện.

Nam Em nhiều lần dìm nhan sắc xinh đẹp trong những bộ cánh lôi thôi mà cô diện.

Nam Em được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp trong trẻo nhất Vbiz, cô cũng sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ao ước. 

Tuy có được vẻ đẹp hơn người, nhưng không ít lần, Nam Em khiến khán giả hoảng hốt bởi cách chọn trang phục thảm họa và lối trang điểm khiến cô trông già nua, luộm thuộm mỗi lúc xuất hiện trước công chúng.

Nhiều ý kiến cho rằng, Nam Em đang phí hoài nhan sắc một cách trầm trọng, khi không chú trọng đến cách ăn mặc của cô trong thời gian gần đây. Trong lần xuất hiện mới nhất của mình, Nam Em khiến fans khó hiểu khi ăn mặc giống như một...bà thím với chiếc áo dài rộng xuề xòa, kết hợp với quần lụa ống rộng bên trong.

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-1Trong lần xuất hiện mới nhất của mình, Nam Em như một bà cô vì ăn mặc xuề xoà. Cô diện áo dáng dài xẻ tà rườm rà, cộng thêm cách phối đồ lạ lùng với quần xắn gấu, dép bệt tông màu nude khiến nhiều tín đồ thời trang khó hiểu. 

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-2

Tỷ lệ quần và áo dáng dài bất hợp lý, cộng thêm thiết kế giấu nhẹm vóc dáng của cô, chiếc túi Dior tông màu xanh cũng trở nên lạc lõng trong set đồ này. Chiếc mắt kính không giúp set đồ trông thời thượng hơn mà còn vô tình biến cô thành một tín đồ thời trang lỗi mốt. 

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-3

Trước đây, xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em đã nhận về nhiều lời chê bai với phong cách già nua thiếu tinh tế. Bộ váy xanh hoa nhí với phom dáng rộng cùng chi tiết tay bồng càng làm tăng độ luộm thuộm cho phong cách của cô nàng.

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-4

Bên cạnh đó, lối trang điểm khó hiểu cùng với kiểu tóc bù xù càng khiến cho tổng thể của người đẹp này thiếu đi sự chỉn chu cần thiết. Set đồ này của Nam Em đã xuất hiện trong nhiều Top sao xấu của làng mốt Việt. 

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-5

So với chiếc váy này thì Nam Em hiện tại đã lấy lại được vóc dáng. Tuy nhiên trong lúc cô tăng cân thì tông màu cần diện nhất chính là màu đen. Việc lựa chọn sai kiểu váy cũng đã làm cho thân hình phì nhiêu đáng kể. 

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-6

Đây cũng là một chiếc váy sến súa của mỹ nhân sinh năm 1996, chiếc váy nhún bèo quá nhiều cộng thêm chi tiết hoa làm tổng thể rối mắt. Chẳng những vậy, Nam Em còn diện một đôi giày không phù hợp, dẫn đến phong cách thời trang thêm lỗi. 

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-7

Chiếc váy nuốt dáng chẳng khác gì váy ngủ này của Nam Em từng khiến fans phát hoảng, không những vậy cô còn đội thêm chiếc vương miện, càng khiến tổng thể trở nên thảm hoạ hơn. 

Nam Em phí hoài nhan sắc khi liên tục ăn mặc luộm thuộm như...bà thím-8

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Nam Em không ít lần lọt top sao xấu vì ăn mặc xuề xòa thiếu thẩm mỹ. Cô thường chọn sai trang phục, cũng như phom dáng không phù hợp với cơ thể dẫn đến nhiều hình ảnh kém thời trang trước công chúng. 

Theo Khám Phá


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.