Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên

Sau 2 lần đụng hàng hết áo phông đến kính mắt, mới thấy gu thời trang của Kỳ Duyên và Kim Lý có nhiều điểm chung

Sau 2 lần đụng hàng hết áo phông đến kính mắt, mới thấy gu thời trang của Kỳ Duyên và Kim Lý có nhiều điểm chung đấy chứ!

Hết đụng độ áo phông Gucci, giờ Kim Lý còn đeo cả kính mắt giống y hệt một trong những thiết kế trong BST kính hiệu của Kỳ Duyên.

Tại một sự kiện mới nhất chúc mừng NTK Lý Quí Khánh mở nhà hàng, Kim Lý xuất hiện ủng hộ người em thân thiết. Vẫn như thường lệ anh chọn cho mình phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ soái ca nam tính ngời ngời với sơmi trắng và quần âu. 

Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-1
Hà Hồ và Kim Lý sóng đôi cùng nhau tới ủng hộ người em thân thiết NTK Lý Quí Khánh.

 

Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-2

Cùng với set đồ đơn giản lịch lãm, Kim Lý kết hợp thêm kính mắt hiệu Gentle Monster, mẫu kính là AFIX 02 trong suốt viền kim loại. Một sự kết hợp hoàn hảo cho hình ảnh một Kim Lý nam tính, lịch lãm mà vẫn trẻ trung khỏe khoắn.

Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-3
Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-4
Đây chính là thiết kế kính hiệu Gentle Monster mẫu AFIX 02 của Kim Lý. Thiết kế đang được bán với giá 310$, trên dưới 7 triệu đồng.

Thiết kế kính mắt cá tính mạnh mẽ này cũng là món phụ kiện được Kỳ Duyên rất yêu thích. Người đẹp ưu ái diện cùng khá nhiều set đồ với nhiều style khác nhau.

Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-5
Cá tính thời thượng như Kỳ Duyên không thể bỏ qua thiết kế kính mắt ấn tượng này.
Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-6Mẫu kính AFIX 02 của Gentle Monster này là một trong những thiết kế được Kỳ Duyên ưu ái nhất.

 

Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-7
Người đẹp từng chia sẻ BST kính mắt mới của mình trong đó có mẫu AFIX 02 Gentle Monster này.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Lý đụng hàng với Kỳ Duyên. Trước khi "rủ nhau" đầu tư mẫu kính của Gentle Monster, Kim Lý và Kỳ Duyên từng có màn đụng độ khá ấn tượng một thiết kế áo phông hiệu Gucci danh tiếng.

Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-8Thực hiện bộ ảnh như để khẳng định chuyện tình cảm của mình, Hà Hồ và Kim Lý diện những set đồ thời thượng, đẳng cấp, từ đầu đến chân đều thuộc nhà mốt Gucci.
Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-9
Hà Hồ thì sang xịn khỏi bàn, còn Kim Lý cũng không hề kém cạnh khi kết hợp áo phông Gucci cùng quần jeans bạc màu và sneakers trắng hầm hố.

Sau đó không lâu, Kỳ Duyên cũng diện đúng thiết kế áo phông Gucci mà Kim Lý vừa mặc trước đó. Người đẹp tiếp tục thể hiện đẳng cấp thời trang với một set đồ street style thời thượng chẳng kém.

 
Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-10
Kỳ Duyên cá tính như một cô nàng tomboy chính hiệu khi kết hợp áo phông Gucci cùng quần jeans...
Nam tính ngời ngời, nhưng Kim Lý lại đụng hàng hết áo phông đến kính mắt với Kỳ Duyên-11
... cả đến chiếc clutch tay và giày sneakers cũng đến từ nhà mốt Ý lừng danh này.

Kỳ Duyên và bạn trai của Hồ Ngọc Hà đã cùng "mặc chung" một chiếc áo phông Gucci, rồi đến kính mắt hiệu Gentle Monster, cái thú vị ở đây là hai con người chẳng hề liên quan này chỉ qua hai lần đụng hàng lại tìm được khá nhiều điểm chung trong phong cách.

Theo Helino


HH Kỳ Duyên

Kim Lý

đụng hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.