Nắng vàng biển xanh nhưng không hút bằng ba vòng nóng bỏng mắt của Tóc Tiên khi diện bikini

Bà xã Hoàng Touliver - Tóc Tiên đã chia sẻ hình ảnh mới trong chuyến du lịch sau những ngày cách ly xã hội của mình.

Trong những ngày cách ly, Tóc Tiên chăm chỉ ở nhà nấu đủ loại món ngon vỗ béo cho ông xã và bạn bè. Tuy nhiên, cô không giấu khao khát sẽ được tung tăng du lịch. Ngay khi hết cách ly xã hội, nữ ca sĩ đã lập tức thực hiện mong ước.

Trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã chia sẻ hình ảnh diện bikini quẩy hết mình cùng bạn thân ở một khu resort sang chảnh ở vùng biển. Lâu lắm mới thấy nữ ca sĩ diện bikini nhưng thân hình vẫn nóng bỏng dù sau nhiều ngày được tẩm bổ tại gia. Vòng eo con kiến, vòng ba đầy đặn và vòng một quyến rũ căng đầy khiến cô "lấy máu" không ít của các fan.

Nắng vàng biển xanh nhưng không hút bằng ba vòng nóng bỏng mắt của Tóc Tiên khi diện bikini-1Nắng vàng biển xanh nhưng không hút bằng ba vòng nóng bỏng mắt của Tóc Tiên khi diện bikini-2Nắng vàng biển xanh nhưng không hút bằng ba vòng nóng bỏng mắt của Tóc Tiên khi diện bikini-3Nắng vàng biển xanh nhưng không hút bằng ba vòng nóng bỏng mắt của Tóc Tiên khi diện bikini-4
Các fan đứng ngồi không yên khi Tóc Tiên khoe thân hình nóng bỏng khó cưỡng

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nang-vang-bien-xanh-nhung-khong-hut-bang-ba-vong-nong-bong-mat-cua-toc-tien-khi-dien-bikini-43250.html

bikini

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.