Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái “cứu” nhan sắc team trán “sân bay” ngoạn mục thế nào

Nhìn Tóc Tiên bạn sẽ thấy tóc mái có ý nghĩa như thế nào với chị em chúng ta, đặc biệt là những cô nàng có trán cao, trán rộng.

Tóc Tiên xinh đẹp và thần thái, điều này chẳng cần phải bàn cãi thêm. Thế nhưng, kiểu tóc của cô nàng lại khiến nhiều chị em phải ngẫm lại. Bởi Tóc Tiên vốn có vầng trán cao nên nữ ca sĩ sẽ trông khác biệt khi có và không có tóc mái đấy! 

Chưa tin thì bạn có thể nhìn loạt ảnh của Tóc Tiên dưới đây là rõ. Khi để mái hoặc khi làm phồng chân tóc, bà xã Hoàng Touliver có gương mặt cân đối, hài hoà hơn. Trong khi nếu để tóc lép kẹp và không có tóc mái, thì trán cao và đường chân tóc xa sẽ tạo cảm giác "thiếu tóc" khá nhiều.

Đây là Tóc Tiên khi không để tóc mái và cũng không làm phồng chân tóc, dẫn đến gương mặt thêm dài và thiếu tự nhiên.

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-1

Nữ ca sĩ không ít lần để lộ vầng trán cao vời vợi chỉ vì thiếu tóc mái và chân tóc khá xẹp.

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-2Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-3
Cũng may nhờ nhan sắc chuẩn chỉnh gỡ gạc nên giọng ca đình đám vẫn không quá lao đao. Tuy nhiên, những chị em có vầng trán cao thì nên lưu ý kết hợp tóc mái thưa, mái ngố hoặc mái bồng rẽ ngôi để giấu nhẹm nhược điểm và biến gương mặt thanh tú tỉ lệ vàng.

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-4
Trong những lần diện mái bằng hoặc mái thưa, Tóc Tiên liền trông khác hẳn. Vầng trán cao quả thực chẳng thấy đâu, chỉ có gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút này thôi nhé!

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-5

Hoặc chẳng cần phải diện tóc mái, Tóc Tiên chỉ cần làm phồng chân tóc giúp trán cao không lộ ra quá nhiều là chuẩn chỉnh ngay.

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-6
Lisa cũng là idol có trán cao nên cô nàng cứ trung thành với tóc mái ngố là "auto" xinh đẹp. Kiểu mái này vừa trông ngọt ngào, hack tuổi, vừa giúp gương mặt cân đối hơn.

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-7

Ngoài ra, các nàng gương mặt dài hoặc có đường chân tóc xa thì có thể diện những kiểu tóc mái dưới đây để "phù phép" cho diện mạo.

Tóc mái thưa
Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-8
Tóc mái bồng
Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-9
Tóc mái ngố

Ngắm visual khác biệt của Tóc Tiên mới thấy tóc mái cứu” nhan sắc team trán sân bay” ngoạn mục thế nào-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngam-visual-khac-biet-cua-toc-tien-moi-thay-toc-mai-cuu-nhan-sac-team-tran-san-bay-ngoan-muc-the-nao-162201109131555943.htm

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.