Ngày đầu ra mắt The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách

Có vẻ như Võ Hoàng Yến không hề hay biết sự cổ xảy ra với đôi tất mình

Có vẻ như Võ Hoàng Yến không hề hay biết sự cổ xảy ra với đôi tất của mình và vẫn cứ thoải mái tạo dáng trước ống kính truyền thông.

Cuối cùng thì sau bao ngày tháng hồi hộp mong ngóng, 3 vị HLV chính của The Face mùa 3 chính thức được lộ diện. Đầu tiên là Minh Hằng - nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang được rất nhiều các nhãn hàng tin tưởng và ưu ái. Bên cạnh đó là hai siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến cùng đảm nhận vị trí then chốt, rồi Host lại là nhiếp ảnh gia Nam Trung - người đã từng có màn "đấu khẩu" gay cấn với Võ Hoàng Yến tại VNTM 2017, chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ khiến The Face mùa 3 "oách" hơn hẳn 2 mùa trước.

Sáng 30/5 buổi casting thí sinh cho cuộc thi The Face 2018 chính thức được bắt đầu và đương nhiên cả 3 vị HLV mà Host Nam Trung đã có màn "chặt chém" nhau không thương tiếc.

Ngày đầu tiên xuất hiện tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách - Ảnh 1.
"Bộ tứ siêu đẳng" của The Face 2017 lần đầu tiên hội ngộ tại buổi casting sáng ngày 30/5.

 

Ngày đầu tiên xuất hiện tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách - Ảnh 2.
So với 2 vị HLV kia, về kinh nghiệm có thể không bằng, nhưng màn chặt chém đầu tiên của Minh Hằng cũng ấn tượng ngang ngửa. Nổi nhất trong 3 vị HVL chắc chắn là Minh Hằng, cô thể hiện đẳng cấp thời trang khi diện nguyên cây đồ hiệu từ sơmi họa tiết, áo blazer kém thắt lưng hiệu YSL danh tiếng, cùng với đó là đôi boots đan dây chiến binh càng khiến hình ảnh của Minh Hằng ấn tượng hơn cả.

 

Ngày đầu tiên xuất hiện tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách - Ảnh 3.
Thanh Hằng có phần tiết chế hơn ở khoản màu sắc nhưng lại "chiếm sóng" chờ chiếc mũ rộng vàng có tên chính mình. Set đồ đen trắng kinh điển được phá cách đầu mới lạ vừa thể hiện đúng phong cách của người đẹp vừa có khả năng "chinh chiến" ác liệt không hề kém cạnh khi đứng cùng các vị HLV khác.

 

Ấn tượng đầu tiên luôn vô cùng quan trọng nhất là khi mình đảm nhật vai trò then chốt trong một chương trình thời trang được quan tâm nhất hiện nay, và quan trọng là mình còn là một siêu mẫu đình đám của làng mẫu Việt. Trong khi Minh Hằng và Thanh Hằng ấn tượng, chất lừ mà vẫn chỉn chu thì phong cách Võ Hoàng Yến tại buổi casting này lại có phần thiếu chỉn chu với một set đồ táo bạo hết sức.

Ngày đầu tiên xuất hiện tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách - Ảnh 4.
Mặc dù cũng chặt chém ác liệt với cả set đồ cá tính chất lừ, blazer kẻ sọc cùng quần tất - một sự kết hợp không phải ai cũng dám mặc, đôi chân quyền lực đúng chuẩn siêu mẫu phô diễn trọn vẹn. Nếu xét về khoản táo bạo thì chắc 2 vị HVL chẳng thể so bì được với Võ Hoàng Yến.

 

Ngày đầu tiên xuất hiện tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách - Ảnh 5.
Thế nhưng mấu chốt vấn đề chính là sự táo bạo của Võ Hoàng Yến, cùng lắm người ta chỉ mặc đồ theo style giấu quần (mặc áo dài chùm qua quần shorts), đằng này Võ Hoàng Yến lại mặc mỗi quần tất cùng áo blazer, đã thế quần tất lại chẳng may rách một vệt khá rõ thế này.

 

Ngày đầu tiên xuất hiện tại The Face 2018, Võ Hoàng Yến chọn mốt “không quần” nhưng lại vướng ngay sự cố... tất rách - Ảnh 6.
Có vẻ như siêu mẫu không hề hay biết sự cổ xảy ra với đôi tất mình và vẫn cứ thoải mái tạo dáng trước ống kính truyền thông.
 
Theo Helino

 


The Face 2018

Huấn luyện viên

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.