Ngọc Trinh khoe vòng eo thon gọn chuẩn số 11, thách thức ai muốn "soán ngôi thì cứ việc"

Ngoài nhan sắc trời phú với nước da trắng sứ, Ngọc Trinh còn rất tự hào về vòng eo 56cm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip ngắn khoe vòng eo thon đúng chuẩn số 11 của mình. 

Mặc áo crop top ngắn, Ngọc Trinh tự tin khoe vòng eo cực nhỏ dù không qua phần mềm chỉnh sửa ảnh nào. Ngọc Trinh chia sẻ: "Đây là vòng eo số 11 mà Trinh rất là thích, ai muốn soán ngôi Trinh thì soán".

Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến đúng chuẩn số 11.

Ngoài nhan sắc trời phú với nước da trắng sứ, Ngọc Trinh còn rất tự hào về vòng eo 56cm của mình. Thậm chí, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn từng trình làng hẳn một bộ phim đánh dấu thương hiệu của bản thân mang tên Vòng eo 56.

Ngọc Trinh khoe vòng eo thon gọn chuẩn số 11, thách thức ai muốn soán ngôi thì cứ việc-1

Han Sara sở hữu vòng eo 53cm.

Chính vì thế, không ít người vẫn luôn ấn trượng và nghĩ Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt duy nhất sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Tuy nhiên mọi chuyện đã khác đi khi nhiều người đẹp đã “soán ngôi” vòng eo thương hiệu của Ngọc Trinh. 

Người đó chính là Han Sara – nữ ca sĩ sinh năm 2000, cô nàng sở hữu vòng eo 53cm trong khi Ngọc Trinh 56cm. Bên cạnh đó, siêu mẫu Thanh Hằng mới đây cũng khoe vòng eo 53cm của mình dù đang trong mùa dịch phải ở nhà.

Ngọc Trinh khoe vòng eo thon gọn chuẩn số 11, thách thức ai muốn soán ngôi thì cứ việc-2

Thanh Hằng khoe vòng eo 53cm khi được siết chặt.

 

 


Theo Nhịp sống Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngoc-trinh-khoe-vong-eo-thon-gon-chuan-so-11-thach-thuc-ai-muon-soan-ngoi-thi-cu-viec-22202019482959402.htm

Ngọc Trinh

vòng eo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.