Ngọc Trinh từng chia sẻ cách giảm cân bằng nước bí đao, nhưng phải uống đúng cách nếu không muốn phản tác dụng

Thức uống vừa rẻ lại dễ làm này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Cũng giống như nhiều cô nàng khác, Ngọc Trinh cũng có thời gian bị tăng cân. Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Trinh tăng 2 kg nhưng từ hôm bữa tới giờ uống nước ép bí đao và giảm tinh bột nên đã cải thiện. Tóc Trinh vốn không có và cũng bị rụng rất nhiều nên khi lên hình Trinh phải gắn thêm. Cằm không được đẹp đã có ý định sửa nhưng suy nghĩ kỹ lại thì không làm, chỉ cần mình bớt ăn mặn sẽ nhỏ và cằm sẽ thon gọn lại được". 
 

Ngọc Trinh từng chia sẻ cách giảm cân bằng nước bí đao, nhưng phải uống đúng cách nếu không muốn phản tác dụng-1
Ngọc Trinh từng có thời gian tăng cân, khiến cô mất điểm phần nào khi diện các thiết kế bó sát.

Hóa ra, bí quyết giảm cân của Ngọc Trinh chính là sử dụng nước ép bí đao. Trên thực tế, đây là cách được khá nhiều người lựa chọn để giảm cân, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng và uống đúng cách, điều chỉnh thời gian ăn uống để quá trình giảm cân đạt được hiệu quả. 

Không chỉ có tác dụng giảm cân vì bí đao giúp tăng tốc độ trao đổi chất nên giúp các tế bào mỡ bị đốt cháy một cách tối đa, bí đao còn giúp mát gan, thải độc và làm đẹp da. 

Ngọc Trinh từng chia sẻ cách giảm cân bằng nước bí đao, nhưng phải uống đúng cách nếu không muốn phản tác dụng-2
Bí đao có khá nhiều công dụng làm đẹp mà các chị em không nên bỏ qua.

Tuy có nhiều công dụng làm đẹp, nhưng bạn cần sử dụng nước ép bí đao đúng cách. Không chỉ là cách làm mà còn cần sử dụng vào thời gian hợp lý để đạt được hiệu quả giảm cân. 

Cách làm và cách sử dụng nước ép bí đao:

- Bí đao mua về gọt vỏ, bỏ lõi sau đó rửa sạch rồi cho vào máy ép. Nếu không có máy ép, bạn có thể cho vào máy xay, đổ nước, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước uống.

Ngọc Trinh từng chia sẻ cách giảm cân bằng nước bí đao, nhưng phải uống đúng cách nếu không muốn phản tác dụng-3

- Nếu lần đầu uống không quen bạn có thể pha thêm nước lọc hoặc 1 thìa mật ong nguyên chất. Ngọc Trinh cũng nhấn mạnh rằng, uống nước ép bí đao tuyệt đối không được cho đường. 

- Nước ép bí đao nên uống buổi sáng. Khi ép hết 1 quả bí đao, bạn có thể chia ra các cốc khoảng 200ml - 300ml và uống. Cứ cách 2 - 3 tiếng thì uống một cốc nước ép bí đao, thực hiện đều đặn trong 10 ngày.

- Lưu ý khi uống nước ép bí đao, vẫn ăn đủ 3 bữa chính nhưng giảm lượng tinh bột, giảm ăn mặn, và cần đặc biệt không ăn đêm và nên kết thúc bữa ăn tối trước 8 giờ.

 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/ngoc-trinh-tung-chia-se-cach-giam-can-bang-nuoc-bi-dao-nhung-phai-uong-dung-cach-neu-khong-muon-phan-tac-dung-222020304204746955.htm

Ngọc Trinh

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.