Ngọc Trinh và tuyệt chiêu "trẻ hoá tuổi 30" bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít

Ngọc Trinh vẫn "cưa sừng làm nghé" khiến fan chao đảo với những chiếc kẹp tóc ngây thơ.

Ngọc Trinh vẫn "cưa sừng làm nghé" khiến fan chao đảo với những chiếc kẹp tóc ngây thơ.


Ngọc Trinh khoe hàng ngàn chiếc kẹp tóc xinh xắn của cô khiến ai cũng phải choáng váng.

Ngọc Trinh được biết đến với phong cách nữ tính, gợi cảm khi thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh ôm sát hay cắt xẻ táo bạo, giúp phô diễn trọn vẹn vóc dáng sexy, nuột nà. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì trong khoảng thời gian gần đây cô nàng lại nỗ lực "trẻ hóa" phong cách khi cực chăm chỉ diện những items "hack" tuổi.

Đặc biệt là sự thay đổi về kiểu tóc đã giúp "Nữ hoàng nội y" che giấu được độ tuổi 30 của cô. Nhiều kiểu tết tóc duyên dáng hay nhấn nhá thêm đôi ba chiếc cặp tóc màu mè của con nít, Ngọc Trinh quả thực trông trẻ trung như gái đôi mươi. Nhưng cũng không ít lần, cô nàng khiến mình rơi vào tình cảnh “cưa sừng làm nghé”.

Mới đây, mỹ nhân Trà Vinh vừa khiến cộng đồng mạng choáng váng khi khoe BST kẹp tóc đủ loại với số lượng lên đến hàng ngàn chiếc. Những mẫu kẹp tóc xinh xắn này là của stylist cô chuẩn bị để Ngọc Trinh có thể biến tấu nên những kiểu tóc trẻ trung nhất. Trong đó còn có cả những mẫu kẹp tóc của con nít nữa đấy!

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-1Ngọc Trinh bước sang ngưỡng tuổi 29 – 30, cô nàng lại rất nỗ lực "trẻ hóa" phong cách khi cực chăm chỉ diện những items "hack" tuổi, thú vị nhất là để những kiểu tóc tưởng như chỉ dành cho cô nàng tuổi teen hồn nhiên, tươi trẻ.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-2Đây chính là tuyệt chiêu giúp các quý cô U30 trông như mới 18 tuổi. Nghe thì có vẻ xuôi tai và kiểu tóc này quả thực giúp các nàng trông trẻ trung hơn thật như nếu áp dụng vào thực tế thì còn tuỳ thuộc vào từng người nhé các nàng.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-3Có lẽ không nhiều quý cô ngấp nghé tuổi 30 dám tô điểm cho mái tóc những chiếc cặp ghim hay thậm chí là cặp tóc họa tiết ngôi sao, rực rỡ sắc màu như Ngọc Trinh. Cặp tóc có thể giúp cô nàng trông hệt như nữ sinh trung học.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-4Ngọc Trinh thường xuyên thay đổi kiểu tóc bằng những chiếc kẹp nhiều sắc màu của trẻ con.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-5Cô được chuẩn bị hàng ngàn chiếc kẹp tóc để trưng dụng mỗi dịp cần.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-6Từ ngôi sao, vương miện cho đến hoa lá cành đều có đủ.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-7Thậm chí những mẫu kẹp tóc của trẻ nhỏ cũng được mỹ nhân đình đám yêu thích và sử dụng.

Ngọc Trinh và tuyệt chiêu trẻ hoá tuổi 30 bằng loạt kẹp tóc xinh yêu của con nít-8Loạt kẹp tóc này có thể sẽ giúp Ngọc Trinh che giấu độ tuổi của mình một cách hiệu quả nhất nếu trưng dụng đúng cách.

Tóm lại, loạt kiểu kẹp tóc "độc quyền" của những cô nàng tuổi teen kia có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trẻ hóa phong cách cho Ngọc Trinh; tuy nhiên, chúng dễ khiến vẻ ngoài của quý cô tuổi 30 này có chút kém sang và "cưa sừng làm nghé".

Lý tưởng nhất, Ngọc Trinh cứ để mái tóc xõa nhẹ nhàng, thi thoảng uốn xoăn hay đánh rối một chút là chuẩn đẹp, thanh lịch và hút mắt vô cùng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


thời trang Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.