Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy

Người đẹp Charlotte Harrison đăng quang Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha 2024. Cô trở thành đối thủ của Hoa hậu Thanh Thủy tại Miss International diễn ra ở Nhật Bản.

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-1Chung kết Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha diễn ra tối 11/9 với chiến thắng thuộc về người đẹp C. Cô đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản vào cuối năm.
Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-2Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-3Người đẹp chia sẻ sau khi đăng quang: "Giấc mơ tôi ấp ủ từ bé thành sự thật. Nhưng tôi luôn nhớ về thiên thần của mình. Tôi muốn nhìn lên bầu trời và gửi một nụ hôn cho mẹ tôi".
Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-4Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-5Cô cho biết muốn giới thiệu nền văn hóa của đất nước mình với toàn thế giới, và điều quan trọng nhất là có thể đóng góp vào cuộc chiến chống lại bệnh ung thư và nâng cao nhận thức về căn bệnh này. Tháng 11 năm ngoái, mẹ cô mất vì bệnh ung thư.

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-6Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-7Charlotte Harrison cho biết sự mạnh mẽ của mẹ trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư đã truyền cảm hứng cho cô. "Tôi rất ngạc nhiên vì mẹ đã vô cùng mạnh mẽ kể từ khi bắt đầu trận chiến dù rất khó khăn. Tôi đã không thấy một giọt nước mắt nào của mẹ, chỉ có sự quyết tâm và chiến đấu không ngừng để giành chiến thắng".
Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-8Sau khi mẹ qua đời, Charlotte chỉ còn bà ngoại là chỗ dựa. Vì vậy, cô cho biết việc chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha có ý nghĩa lớn.

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-9Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-10Cô bày tỏ: “Trên con đường này, tôi đã thể hiện mình và làm việc rất chăm chỉ để có được nó".

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-11Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-12Charlotte Harrison từng theo học Cao đẳng Du lịch, hiện làm việc trong ngành khách sạn. Ngoài ra, cô cộng tác với các thương hiệu trên trang cá nhân và tổ chức sự kiện với tư cách người mẫu.

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-13Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-14Người đẹp có sở thích chơi bóng chuyền và tìm hiểu mọi ngóc ngách trên hòn đảo cô được sinh ra và lớn lên.

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-15Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-16Người đẹp tự miêu tả bản thân là người phụ nữ hướng thiện, khiêm tốn và kiên trì. "Khi có mục tiêu, tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ, kiên trì cho đến khi đạt được nó", cô nói.

Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-17Charlotte Harrison năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m, có hình thể quyến rũ và gương mặt sắc sảo.
Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-18Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-19Tây Ban Nha từng có ba người đẹp lần giành chiến thắng ở Hoa hậu Quốc tế vào các năm 1977, 1990, 2008. Tuy nhiên, những năm gần đây Tây Ban Nha có sự thể hiện mờ nhạt tại cuộc thi.
Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-20Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-21Người đẹp cao 1,8 m cạnh tranh Hoa hậu Thanh Thủy-22Năm 2023, đại diện Tây Ban Nha ở Hoa hậu Quốc tế là người đẹp Claudia González nhưng không giành thành tích.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-cao-18-m-canh-tranh-hoa-hau-thanh-thuy-post1672480.tpo

hoa hậu quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.