Ngưỡng mộ vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi và Đường Yên

Cùng ngắm nhan sắc hai kiều nữ trong bộ phim điện ảnh Hồng nhan lộ thủy.

Cùng ngắm nhan sắc hai kiều nữ trong bộ phim điện ảnh Hồng nhan lộ thủy.

Bộ phim điện ảnh Hồng nhan lộ thủy mới đây đã cho ra mắt một số hình ảnh của hai người đẹp Lưu Diệc Phi và Đường Yên. Trong phim, Lưu Diệc Phi thể hiện vai nữ chính Hình Lộ, còn Đường Yên vào vai khách mời Minh Chân. Hình Lộ và Minh Chân cùng làm tiếp viên hàng không và là đôi bạn thân thiết.




Đường Yên và Lưu Diệc Phi xinh đẹp trong Hồng nhan lộ thủy


Loạt ảnh trên ngay khi được công bố đã "hút hồn" đông đảo khán giả hâm mộ. Các fan đều trầm trồ khen ngợi gương mặt đẹp cũng như hình thể cao ráo, gợi cảm của Lưu Diệc Phi và Đường Yên. "Lưu Diệc Phi và Đường Yên đẹp như hai bông hoa vậy". "Thật ngưỡng mộ vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man của hai người." "Đường Yên và Lưu Diệc Phi thật trẻ trung và sành điệu".






Lưu Diệc Phi và Đường Yên khoe dáng chuẩn và đôi chân dài miên man.


Hồng Nhan Lộ Thủy được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Tiểu Nhàn và do Cao Hy Hy (đạo diễn Tân Tam Quốc) chỉ đạo thực hiện. Phim kể về câu chuyện tình bi lụy giữa Hình Lộ với chàng họa sĩ Từ Thừa Huân (Bi Rain). Hồng nhan lộ thủy dự kiến  công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc bắt đầu từ 7/11 tới.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác trong Hồng nhan lộ thủy:

















Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.