Nhã Phương chính là thánh đi giày cao gót tại LHP Cannes 2018

Nhã Phương vẫn sải bước tự tin dù diện đôi giày cao đến 20cm tại LHP Cannes 2018.

Nhã Phương vẫn sải bước tự tin dù diện đôi giày cao đến 20cm tại LHP Cannes 2018.

Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính trong phim ngắn 14 phút Infill & Full set, Nhã Phương đang có mặt tại Cannes để tham gia một số hoạt động giới thiệu, quảng bá bộ phim ngắn này.

Nhã Phương vốn là mỹ nhân không được đánh giá cao về thời trang trong nước, nhưng người đẹp lại được đánh giá rất cao trong lần xuất hiện tại Cannes lần này. Vẻ đẹp ngọt ngào được khai thác triệt để, những set đồ của cô chọn cũng rất thanh lịch, phù hợp với sự kiện lớn. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 1

Nhã Phương là số ít các người đẹp ăn mặc đúng tinh thần cũng như quy chuẩn thời trang mà LHP Cannes đặt ra cho từng hoạt động trong khuôn khổ sự kiện. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 2

Nhã Phương thanh lịch và sang trọng với cây trắng gồm sơ mi, quần ống suông cùng blazer đồng điệu. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 3

Nữ diễn viên khéo léo chọn chiếc clutch xa hoa Kelly Hermes để tạo điểm nhấn. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 4

Những món phụ kiện gây chú ý mạnh mẽ trong set đồ của Nhã Phương chính là giày cao gót trong suốt. Thiết kế cao đến 20cm này giúp người đẹp ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nhất. 

 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 5

Thiết kế thấp nhất của dòng giày siêu cao này cũng đến 17cm rồi. Chất liệu trong suốt làm đánh lừa thị giác đồng thời không tạo cảm giác nặng nề cho người mang. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 6

Tại một hoạt động các trong chuyến tham dự LHP Cannes lần này, Nhã Phương thu hút và ngọt ngào với tông hồng. Vẻ đẹp thanh lịch tri thức của cô tiếp tục gây chú ý nhờ thiết kế váy chữ A cùng áo khoác đồng điệu, mái tóc xoăn nhẹ nhàng cùng chiếc ví cầm tay đính đá nổi bật. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 7

Sự xuất hiện tiếp theo với tà áo dài màu hồng của Nhã Phương đã chinh phục mọi ánh nhìn của tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Vẻ đẹp của nữ diễn viên rất phù hợp với tà áo truyền thống. 

nha phuong chinh la thanh di giay cao got tai lhp cannes 2018 - 8

Cách chọn trang phục khôn khéo, có sự sắp xếp chuẩn bị khoa học đã giúp nữ diễn viên tạo nên ấn tượng tốt với công chúng những ngày vừa qua. Tuy nhiên, nhiều tín đồ mong chờ sự xuất hiện của Nhã Phương trên thảm đỏ danh giá của LHP Cannes 2018. 

Theo Khám phá


LHP Cannes 2018

Nhã Phương

giày cao gót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.