Nhan sắc đỉnh cao hơn cả bản gốc của mỹ nhân được mệnh danh là giống Song Hye Kyo

Từ danh hiệu “bản sao Song Hye Kyo” đến “Gia Quý Nhân” đẹp và ác bậc nhất Như Ý Truyện

Từ danh hiệu “bản sao Song Hye Kyo” đến “Gia Quý Nhân” đẹp và ác bậc nhất Như Ý Truyện, nhan sắc của Tân Chỉ Lôi đúng là khiến bao phụ nữ phải ghen tị.

Từng được biết đến là bản sao Song Hye Kyo, Tân Chỉ Lôi là một diễn viên đầy thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên sinh năm 1986 ngay từ lần đầu tiên xuất hiện đã gây ấn tượng với nhan sắc sang chảnh, cá tính cùng khí chất ngút ngàn.

Dù sự nghiệp không mấy êm xuôi nhưng kể từ khi học tại Học viện Hí Kịch Trung Ương, Tân Chỉ Lôi đã nổi danh với nhan sắc nổi bật và thần thái ngút ngàn. 

Sau năm 2012, khi tham gia bộ phim Một lòng yêu anh được remake từ Người quản lý khách sạn, Tân Chỉ Lôi đảm nhận nhân vật của Song Hye Kyo trong bản Hàn Quốc. Từ đó, danh hiệu “bản sao Song Hye Kyo” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

 Không chỉ xinh đẹp mà gương mặt của cô còn sở hữu nhiều nét khá giống mỹ nhân xứ Hàn. Đặc biệt ở phần mắt, mũi và đôi môi dày gợi cảm.

​​​​​​​Tuy nhiên, nếu như Song Hye Kyo “gây thương nhớ” bởi nhan sắc ngọt ngào thì Tôn Chỉ Lôi lại để lại dấu ấn bằng sự nóng bỏng, gợi cảm chết người.

Khuôn mặt sắc sảo, đôi mắt sắc lẹm cùng thần thái uy quyền chính là những điểm cộng giúp nàng Gia quý nhân khắc họa được tính cách mưu mô của mình.

​​​​​​​Những đường nét giống nhau của cả hai mỹ nhân. 

​​​​​​Thủ vai Kim Ngọc Nghiên đầy mưu mô, độc ác trong Hậu cung Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi càng trở thành cái tên gây được tiếng vang trong khắp cộng đồng mạng. Giữa một rừng mỹ nhân tài sắc, cô nàng là gương mặt để lại dấu ấn sâu đậm nhất.

Trong phim, Tân Chỉ Lôi thường được makeup tập trung vào phần mắt. Ngoài đôi chân mày cong mảnh mai thì đường kẻ eyeliner cũng được tô đậm nhằm tăng thêm nét cuốn hút. 

 Thậm chí, nhiều phân cảnh không ít người cho rằng Tôn Chỉ Lôi còn “đánh bật” cả đàn chị Châu Tấn và Đổng Khiết nhờ vào khí chất hơn người.

Ngoài khả năng diễn xuất điêu luyện từ cử chỉ đến nụ cười và ánh mắt, nữ diễn viên sinh năm 1986 còn làm bao người phải mê mẩn vì nhan sắc quá tuyệt mỹ. Truyền thông xứ Trung còn không ngớt lời khen ngợi Tân Chỉ Lôi. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp và ác nhất Tử Cấm Thành. 

 Lúc mới gia nhập làng giải trí, Tân Chỉ Lôi sở hữu nhan sắc dịu dàng, thuần khiết cùng mái tóc dài. Thời điểm này, ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hoa Ngữ đã dần tạo được tiếng vang bởi vẻ ngoài bắt mắt.

Sau một thời gian tạo dựng và khẳng định hình ảnh của mình, Tân Chỉ Lôi hầu như chỉ trung thành với phong cách sexy. 

Sở hữu gương mặt thanh thoát đầy nét hiện đại, người đẹp chọn cho mình kiểu tóc ngắn với muôn cách biến hóa trẻ trung. Đi kèm với tóc chính là lớp makeup sắc sảo nhấn vào đôi chân mày và bờ môi căng mọng. 

​​​​​​​Những màu son mà Quý Gia nhân thường lựa chọn bao gồm các tông đỏ rực rỡ hay màu nude sexy.

Trước đây, Tân Chỉ Lôi cũng là gương mặt thân quen của các trang bìa tạp chí. Đó là lý do vì sao cô nàng trông luôn cuốn hút và đầy chuyên nghiệp từ thần thái. 

Với mái tóc ngắn được tỉa layer sành điệu, ánh mắt hút hồn cùng bờ môi quyến rũ, đây được xem là một gương mặt hội tụ đủ các yếu tố "vàng" của làng giải trí Hoa Ngữ. 

Chẳng cần phải kẻ mắt sắc lẹm, Tân Chỉ Lôi cũng có thể trở nên nổi bật ngời ngời nhờ gương mặt đậm chất Hàn Quốc.

​​​​​​​"Bản sao Song Hye Kyo" quyến rũ và sắc sảo từ ánh mắt...

​​​​​​​...đến thần thái sang chảnh. 

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, mỹ nhân Hoa Ngữ còn "đốn tim" bao người bởi thân hình hấp dẫn không có lấy 1% mỡ thừa.

Với những tiêu chí đầy đủ từ ngoại hình đến thực lực diễn xuất, bông hồng có sắc có hương của làng giải trí Hoa Ngữ ngày càng được yêu mến.

 

Theo Khám phá


Hậu Cung Như Ý Truyện

Song Hye Kyo

Bản sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.