Nhiều cô nàng quyết không cạo lông chân nữa chỉ vì bức ảnh này của Rihanna

Bức hình selfie đầy chân thực mới đây của nữ ca sỹ đã truyền cảm hứng để nhiều fan nữ quyết định không xử lý lông chân nữa.

Bức hình selfie đầy chân thực mới đây của nữ ca sỹ đã truyền cảm hứng để nhiều fan nữ quyết định không xử lý lông chân nữa.

Quy trình chăm sóc sắc đẹp của các cô nàng bao gồm rất nhiều công đoạn, từ "đao to búa lớn" như chăm sóc da, trang điểm cho đến những thứ tưởng chừng vụn vặt nhưng lại không kém phần quan trọng như xử lý lông chân. Nếu không dọn dẹp đám phiền toái này, các nàng sẽ chẳng thể tự tin diện quần shorts, váy ngắn hay bikini, nhất là khi mùa hè đã đến. Vậy nhưng hè này, có vẻ như nhiều tín đồ làm đẹp sẽ chẳng còn màng đến việc cạo lông chân nữa vì... Rihanna.

Nhiều cô nàng quyết không cạo lông chân nữa chỉ vì bức ảnh này của Rihanna-1
Vì Rihanna, nhiều cô nàng có thể sẽ không cạo lông chân hè này.

Chuyện là mới đây, Riri đã đăng tải bức hình selfie mình đang phơi nắng lên Instagram kèm theo lời bình "Khi bạn quá sốt ruột mong mùa hè đến". Ngoài khoản Riri hoàn toàn đẹp tự nhiên không son phấn thì chi tiết khiến cư dân mạng chú ý nhất trong bức hình này chính là việc chân nữ ca sỹ vẫn... còn lông, dù ít và khá nhạt màu nhưng vẫn đủ để nhận ra. Những tưởng các "anh hùng bàn phím" sẽ tức tốc chỉ trích Riri là ngôi sao mà lại xuề xòa nhưng không, câu chuyện lại được lái theo chiều hướng tích cực và có phần hài hước.

Nhiều cô nàng quyết không cạo lông chân nữa chỉ vì bức ảnh này của Rihanna-2

Rất nhiều fan nữ của Rihanna đã đăng đàn để bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với nữ ca sỹ, cho rằng đôi khi, lười một chút không cạo lông chân cũng chẳng phải là tận thế. Nhưng đáng nói là nhiều cô nàng như được "cởi tấm lòng", đắc chí tuyên bố nếu Rihanna còn không cạo lông chân thì mình cũng chẳng phải bận tâm đến việc này làm gì.

"Xem ảnh Rihanna với lông chân thực sự mở ra chân trời mới cho tôi. Xin lỗi nhé giờ tôi không có thời gian để cạo lông chân hằng ngày như mong muốn của xã hội đâu", "Đến Rihanna còn để lông chân thì không ai có quyền chê trách tôi khi tôi cũng làm vậy mùa hè này", "Nếu Rihanna không cạo lông chân thì tôi cũng sẽ không cạo lông chân"... là một vài trong số rất nhiều bình luận ủng hộ việc không cạo lông chân giống Rihanna.

Nhiều cô nàng quyết không cạo lông chân nữa chỉ vì bức ảnh này của Rihanna-3
"Xem ảnh Rihanna với lông chân thực sự mở ra chân trời mới cho tôi. Xin lỗi nhé giờ tôi không có thời gian để cạo lông chân hằng ngày như mong muốn của xã hội đâu"
Nhiều cô nàng quyết không cạo lông chân nữa chỉ vì bức ảnh này của Rihanna-4
"Đến Rihanna còn để lông chân thì không ai có quyền chê trách tôi khi tôi cũng làm vậy mùa hè này"
Nhiều cô nàng quyết không cạo lông chân nữa chỉ vì bức ảnh này của Rihanna-5
"Nếu Rihanna không cạo lông chân thì tôi cũng sẽ không cạo lông chân"

Hẳn nhiều người, trong số đó có không ít cánh mày râu sẽ phản đối việc này nhưng suy cho cùng, cơ thể bạn thuộc về bạn, bạn có quyền quyết định xem mình sẽ chăm sóc nó như thế nào. Cạo lông chân hay không hoàn toàn không phải là vấn đề, miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và tự tin với diện mạo của mình.

Theo Helino


tẩy lông

rihanna

wax lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.