Nhìn ảnh của các mỹ nhân Việt này, ai nghĩ họ cùng tuổi nhau cơ chứ!

Có thể bạn chưa nhận ra một sự thật thú vị rằng, showbiz Việt có rất nhiều nghệ sĩ bằng tuổi nhau nhưng “mỗi người một vẻ”.

Có thể bạn chưa nhận ra một sự thật thú vị rằng, showbiz Việt có rất nhiều nghệ sĩ bằng tuổi nhau nhưng “mỗi người một vẻ”.

Không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn để vừa có được sự nghiệp thành công lại vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Trong ngành giải trí, có được nhan sắc trời ban là một đặc ân lớn giúp người nghệ sĩ phát triển sự nghiệp dễ dàng hơn.

Nhiều sao nữ luôn nỗ lực đầu tư làm đẹp mỗi ngày để giữ được nét đẹp tươi trẻ. Nhưng cũng có những sao có quan niệm khác, họ không quá bận tâm vào việc chăm chút vẻ bề ngoài mà chỉ cần chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mặc dù sinh ra trong cùng một năm, nhưng có thể vì những nguyên nhân khách quan hay chủ quan nào đấy mà những cặp sao nữ Việt có sự chênh lệch về nhan sắc, đặc biệt là nét trẻ trung trên khuôn mặt.

Thu Minh – Hồng Ánh (1977)

 ​​​​​​Đều là những nhân vật có tài năng và bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, ca sĩ Thu Minh và diễn viên Hồng Ánh là những nghệ sĩ gạo cội của nền giải trí Việt Nam.

Có thể do đặc thù công việc với những phong cách riêng khác biệt nên ca sĩ Thu Minh có phần “đàn chị” hơn diễn viên Hồng Ánh. Thu Minh nổi bật từ giọng hát khỏe và cao vút trở lại đầy cuốn hút với dòng nhạc Pop Dance và thương hiệu sexy của mình. Hồng Ánh tiếp tục ghi dấu với nhiều vai diễn ấn tượng, gần đây nhất là nhân vật Hiểu Phương (lúc lớn) trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Ngô Thanh Vân  - Mai Thu Huyền (1979)

Sở dĩ Mai Thu Huyền trông già giặn hơn Ngô Thanh Vân là bởi phong cách trang điểm của cô khá đậm nét kết hợp cùng những trang phục kiểu cách cầu kỳ có phần công sở.

Làng giải trí Việt có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1979. Nổi bật trong giới Kỷ Mùi (1979) phải kể đến hai tên tuổi của nền điện ảnh Việt: Ngô Thanh Vân và Mai Thu Huyền. Do đã có gia đình nên dù sở hữu khuôn mặt baby nhưng Mai Thu Huyền vẫn có phong cách trang điểm, ăn vận già giặn hơn Ngô Thanh Vân. Nhưng dù vậy, không thể phủ nhận hai nữ diễn viên tài năng này đều rất xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi gần 40.

"Cô ba Sài Gòn" vẫn giữ được nét trẻ trung ở tuổi 39.

Mỹ Tâm – Hiền Thục (1981)

Không chỉ được mến mộ bởi giọng hát mà Mỹ Tâm và Hiền Thục còn được mọi người mến mộ bởi sự thân thiện và nhan sắc trời ban. Mặc dù sự nghiệp của “Họa mi tóc nâu” có phần nổi trội hơn nhưng khi đặt hai nữ ca sĩ nổi tiếng đứng cạnh nhau, chúng ta nhận ra Hiền Thục sở hữu những đường nét mỏng nhẹ nên có phần trẻ trung hơn “chị Đẹp”.

 ​​​​​​Mỹ Tâm và Hiền Thục, cặp đôi nói không với lão hoá dù đã ở độ tuổi 37.

Phi Thanh Vân – Lý Nhã Kỳ (1982)

Cả hai đều là những cái tên có tiếng trong làng giải trí Việt ở những vai trò vị trí khác nhau. Tuy đã thực hiện rất nhiều cuộc phẫu thuật “đại trùng tu nhan sắc” nhưng dường như nhan sắc của diễn viên Phi Thanh Vân vẫn không thể đánh bật được vẻ kiêu sa quý phái của nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh đã qua nhiều lần PTTM của Phi Thanh Vân vẫn không thể sánh bằng nhan sắc của Lãnh sự danh dự của Romania tại TP. HCM.

Hariwon – Trang Trần (1985)

Cùng sinh năm 1985 nhưng khi đặt cạnh nhau nhiều người không nghĩ Hari và Trang Trần sinh cùng một năm. Ngoài nụ cười rạng rỡ, người đẹp còn sở hữu phong cách dễ thương, thân thiện khiến khán giả khó nhận ra Hari Won đã bước qua ngưỡng 33. Cùng tuổi nhưng Trang Trần với cá tính mạnh mẽ khiến cựu người mẫu “dừ” hơn so với bà xã Trấn Thành.

 ​​​​​Linh Nga – Sĩ Thanh (1986)

Không thể phủ nhận vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng của nghệ sĩ múa nổi tiếng Linh Nga. Nhưng, khi đặt cô bên cạnh ca sĩ Sĩ Thanh chúng ta sẽ phải bất ngờ với sự thật rằng họ bằng tuổi nhau.

 Sĩ Thanh sở hữu nét trẻ trung hiện đại con mỹ nhân làng múa Việt Nam có vẻ ngoài đậm chất Á Đông hơn.

 ​​​​​Ngọc Trinh – Thủy Top (1989)

Trẻ tuổi nhất trong số 7 cặp sao nữ thế hệ 7x, 8x, Ngọc Trinh và Thủy Top cũng mang đến bất ngờ cho khán giả bởi vẻ ngoài của hai người đẹp khá chênh lệch. Cả hai người đẹp cùng theo đuổi phong cách sexy với những bộ ảnh diện bikini đầy quyến rũ nhưng Ngọc Trinh sở hữu những đường nét trên khuôn mặt trẻ trung, baby hơn Thủy Top.

Ngọc Trinh và Thủy Top đều sở hữ thân hình nóng bỏng với vóc dáng chuẩn đồng hồ cát.

Điểm qua 7 cặp sao nữ cùng tuổi nhưng có sự chênh lệch về nhan sắc. Có rất nhiều nghệ sĩ sinh cùng năm nhưng đa phần người hâm mộ đều rất khó để nhận ra họ bằng tuổi nhau. Mỗi người có một vẻ đẹp riêng và mỗi khán giả lại có một cách cảm nhận cái đẹp khác nhau nên mọi sự so sánh đều chỉ mang tính tương đối.

Dù trẻ hay già, họ đều là những ngôi sao góp mặt trong làng giải trí Việt, mang đến cho công chúng những giá trị nghệ thuật đặc sắc.

Theo Khám phá


showbiz Việt

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.