Nhìn cách Á hậu Huyền My dưỡng da, mới hiểu vì sao cô nàng xinh đẹp cả khi mặt mộc

Á hậu Huyền My đã đích thân chia sẻ cách dưỡng da "thần thánh" đấy!

 Để đáp lại sự quan tâm của các chị em về làn da sáng mịn, không tì vết của mình, Á hậu Huyền My đã đích thân chia sẻ cách dưỡng da "thần thánh" đấy!

Hiểu lòng các tín đồ làm đẹp, nàng Á hậu Việt Nam đã tích tốc chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của cô nàng về bí kíp giúp cô thoát mụn ẩn và làm sao để có được làn da căng bóng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhấn mạnh rằng, chính nhờ các sản phẩm dưỡng da hoá học chứa các thành phần như: Retinol, AHA, Niacinamide, Vitamin C là những hợp chất vàng trong "làng" Skin-care.

Đối với làn da mụn thì việc sử dụng các sản phẩm chứa thành phần hoá học ở mức độ cho phép thì da của bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng cải thiện.

Vậy chị em cùng theo dõi xem cô nàng Huyền My này đã tái tạo da mặt của mình như thế nào nhé!

Vấn đề dưỡng da, Huyền My chú ý làm đẹp cả sáng lẫn tối chứ không bỏ mặc buổi nào. Với buổi sáng, các bước dưỡng da có phần đơn giản hơn, được cô gói gọn trong vòng 7 bước:

Bước 1: Dầu tẩy trang.

Bước 2: Sữa rửa mặt ít bọt (để tránh gây khô và căng da mặt, độ PH trung bình 5,5).

Bước 3: Dùng ngay Toner sau đó.

Bước 4: Massage da cùng Vitamin C.

Theo cô, sai lầm cực kì nếu bạn không dùng Vitamin C cho ban ngày, vì nó tăng thêm độ bảo vệ cho kem chống nắng khoảng 10%, giúp da ra nắng đỡ bị cháy rát.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên đợi 20 phút rồi mới thực hiện những bước kế tiếp. Và lưu ý rằng, dưỡng da nên apply các loại theo công dụng của nó rồi mới tiếp tục theo công thức từ lỏng đến đặc.

Bước 5: Dùng Niacinamide 10% dạng booster để thấm nhanh.

Thành phần B3 trong sản phẩm làm da khoẻ tuyệt vời, căng bóng, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trắng da an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, nó còn chống Oxy hoá, kháng viêm nên cực kì thích hợp cho da mụn nữa đấy.

Bước 6: Kem dưỡng dạng Gel.

Bước 7: Kem chống nắng.

Kem chống nắng là bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất cho việc bảo vệ da khỏi ánh mặt trời. Và đừng quên, môi của bạn cũng cần được chống nắng nữa nha.

Xong phần dưỡng da vào ban ngày, Huyền My tiếp tục chỉ dẫn tận tình cho các nàng 9 bước tiếp theo của việc chăm sóc da mặt vào ban đêm.

Bước 1: Giấy tẩy trang.

Bước 2: Dầu tẩy trang.

Bước 3: Sữa rửa mặt và dùng thỏi trị mụn đầu đen massage vùng mũi từ 2-3 phút.

Bước 4: Vỗ Toner cho da.

Bước 5: Dưỡng da hoá học

Người đẹp cho biết đây chính là thần dược đã giúp cô thoát khỏi cảnh mụn ẩn "hoành hành".

Huyền My đã dùng xem kẽ Retinol và AHA tuần 3 lần. Và cô cũng khuyên rằng, hãy nhớ tìm hiểu da thật kĩ khi quyết định dùng những sản phẩm này.

Bước 6: Kem dưỡng da dạng Gel mix với 2 giọt dầu dưỡng da (Facial Oil).

Bước 7: Mask ngủ.

Bước 8: Mặt nạ Vline.

Bước 9: Bôi dưỡng mi, chấm thuốc vào các vết thâm mụn.

Thế là xong, mới nhìn thì bạn sẽ tưởng quy trình này có vẻ rắc rối, nhưng hãy tập làm quen dần như Huyền My nhé. Chuyên mục làm đẹp tin rằng, da của các nàng cũng theo đó mà khá hẳn lên đấy!

Theo Khám phá


chăm sóc da

dưỡng da

Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.