Nhìn nữ công tước diện nguyên cây hồng với mũ lông này mà nghĩ ngay đến Angela Phương Trinh

Từ tận Hoàng gia Anh xa xôi, về với showbiz Việt lắm chiêu trò, ấy thế mà lại có sự tương đồng thú vị như thế này.

Từ tận Hoàng gia Anh xa xôi, về với showbiz Việt lắm chiêu trò, ấy thế mà lại có sự tương đồng thú vị như thế này.

Đám cưới thế kỷ của hoàng tử Harry và tân công nương Meghan Markle vừa mới kết thúc. Không giống như đám cưới bình thường khi mà khách mời chỉ cần chọn những bộ váy áo duyên dáng lịch sự và không lấn át cô dâu là được, dự một đám cưới Hoàng gia có nghĩa là bạn phải thực sự nghiêm túc và tuân theo những quy tắc trang phục trong lễ cưới. Và mũ luôn là món phụ kiện không thể thiếu, chính bởi lẽ đó mà những chiếc mũ còn được thiết kế cầu kỳ và ấn tượng hơn cả trang phục.

Và cũng chính bởi kiểu dáng cầu kỳ nên ngay lập tức người hâm mộ có ấn tượng sâu đậm về nó. Nổi bật trước dàn khách mới dự đám cưới Hoàng gia chính là nữ công tước xứ Cornwall – Camilla Park Bowles.

Mặc nguyên một cây hồng với mũ lông, nhìn nữ công tước này mà nghĩ ngay đến cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh - Ảnh 1.
Mặc nguyên một cây hồng với mũ lông, nhìn nữ công tước này mà nghĩ ngay đến cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh - Ảnh 2.
Không chọn váy áo cầu kỳ mà nhẹ nhàng với bộ đầm màu hồng phấn cùng mũ xuyệt tông theo đúng quy tắc Hoàng gia, thế nhưng hình ảnh của nữ công tước xứ Cornwall vẫn nổi bần bật nhờ chiếc mũ lông cầu kỳ, to sụ.
Mặc nguyên một cây hồng với mũ lông, nhìn nữ công tước này mà nghĩ ngay đến cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh - Ảnh 3.
Chiếc mũ có thiết kế lông vũ khá cầu kỳ, tăng hiệu ứng ấn tượng cao sang cho bộ đầm hồng kín đáo nhẹ nhàng của nữ công tước.
Mặc nguyên một cây hồng với mũ lông, nhìn nữ công tước này mà nghĩ ngay đến cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh - Ảnh 4.
Mặc nguyên một cây hồng với mũ lông, nhìn nữ công tước này mà nghĩ ngay đến cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh - Ảnh 5.
Đứng bên cạnh công nương Kate hay mẹ của cô dâu, thì bà vẫn vô cùng nổi bật nhờ chiếc mũ chiếm sóng của mình.

 

Ơ nhưng mà... có điều gì đó quen quen ở đây. Chiếc mũ hồng to sụ gắn lông vũ nổi bần bật trước dàn khách mời tại lễ cưới, chỉ cần nhìn qua thôi "dân tình" đã có luôn một sự liên tưởng không hề "nhẹ" tới showbiz Việt. Nhân vật showbiz mà dân tình nghĩ đến không ai khách chính là cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh.

Bộ trang phục với mũ lông của nữ công tước khiến dân tình liên tưởng ngay đến Angela Phương Trinh với một cât đồ hồng cũng mũ lông đã từng "chặt chém" thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 vừa qua.

Từ tận Hoàng gia Anh xa xôi, về với showbiz Việt lắm chiêu trò, ấy thế mà lại có sự tương đồng thú vị như thế này.

 
Mặc nguyên một cây hồng với mũ lông, nhìn nữ công tước này mà nghĩ ngay đến cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh - Ảnh 7.
Dù chẳng liên quan nhưng không phải là hai người đều đội mũ lông, đều mặc cả cây hồng đấy sao!
 
Theo Helino

 


nữ công tước

Angela Phương Trinh

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.