Những chi tiết nhỏ này có thể phá hỏng phong cách của cô nàng sành điệu nhất

Vẻ ngoài trông xuề xòa, bê bối một chút đang là xu hướng, nhưng không có nghĩa là bạn để cho mọi thứ trông nhếch nhác hay luộm thuộm. Ngay cả những cô gái sành điệu và phong cách nhất cũng cần chú ý đến những chi tiết này.

Nếp nhăn trên quần áo

Những chi tiết nhỏ này có thể phá hỏng phong cách của cô nàng sành điệu nhất-1Bất cứ lúc nào ra đường cũng phải mặc quần áo được ủi thẳng thớm, dù cho là những bộ đồ thoải mái, rộng thùng thình.

Đối với thời trang, thà là có nếp nhăn trên mặt còn hơn là một nếp nhăn trên quần áo. Đó là lỗi căn bản nhất phải tránh. Bất cứ lúc nào ra đường cũng phải mặc quần áo được ủi thẳng thớm, dù cho là những bộ đồ thoải mái, rộng thùng thình. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến chất liệu, đừng mua những loại vải quá nhăn hoặc dễ nhàu.

Chọn đồ lót sai cách

Những chi tiết nhỏ này có thể phá hỏng phong cách của cô nàng sành điệu nhất-2Đối với những trang phục bó sát, bạn nên chọn đồ lót trơn để mặc bên trong.

Nguyên tắc chính của mặc đồ lót là chúng phải “tàng hình” và ở bên trong quần áo, không để những người khác thấy chúng. Vì vậy, cần hạn chế đồ lót màu nổi như đỏ, tím, xanh dương, xanh lá,... và tiết chế tối đa các chi tiết trang trí. Đối với những trang phục bó sát, bạn nên chọn đồ lót trơn, không đường may để mặc bên trong. Đối với các kiểu áo váy hở lưng, hãy chọn áo lót dạng miếng dán hoặc không dây.

Vết thâm trên da do đeo trang sức rẻ tiền

Những chi tiết nhỏ này có thể phá hỏng phong cách của cô nàng sành điệu nhất-3Hãy lựa chọn những loại trang sức có chất lượng tốt để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nếu bạn nhìn thấy những món đồ trang sức yêu thích của mình đã bắt đầu bị xỉn màu, thì chúng có thể sẽ để lại những đốm đen hoặc sọc màu xanh lá cây trên da của bạn. Hãy loại bỏ chúng đi ngay lập tức. Đeo những loại trang sức xuống cấp sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn xuống cấp và trông luộm thuộm.

Mang vác các loại túi đồ sộ theo cùng nhau

Những chi tiết nhỏ này có thể phá hỏng phong cách của cô nàng sành điệu nhất-4Bạn nên cân nhắc chọn một chiếc túi tote to bản, rộng rãi để chứa "cả thế giới".

Đeo hai hoặc ba túi cùng lúc đang là xu hướng hiện nay. Chúng có thể có cùng kiểu dáng, nhưng nhất định phải khác kích cỡ. Tránh mang cùng lúc những chiếc túi to đồ sộ, chúng sẽ khiến bạn trông nặng nề và kém thời trang. Đặc biệt là dáng túi tote, vốn mang mục đích sử dụng hằng ngày như một chiếc túi bổ sung. Nếu cần mang theo nhiều thứ bên mình mỗi khi ra đường, bạn nên cân nhắc chọn một chiếc túi vừa phải để chứa những thứ thiết yếu và một chiếc túi tote to bản, rộng rãi để chứa những thứ khác.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-chi-tiet-nho-nay-co-the-pha-hong-phong-cach-cua-co-nang-sanh-dieu-nhat-post1649888.tpo

mặc xấu

quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.