Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini len móc nhưng lộ ngay "bé mỡ", người đẹp liền có pha xử lý cồng kềnh tới mức nào?

Đúng là Ninh Dương Lan Ngọc!

Sở hữu thân hình "thon thả đúng nơi, phập phồng đúng chỗ", Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là mẫu hình mà vô số nữ nhân đang hướng tới, ngày đêm rèn luyện thân thể nhằm sở hữu 1 body lý tưởng như vậy. Một thân hình nhỏ nhắn với vòng ngực đầy đặn, vòng eo bé tí không gợn mỡ thừa mà diện bikini thì có khác gì "cá gặp nước"?

Thừa hiểu được lợi thế ấy, mới đây, cô diễn viên đã tung ra hàng loạt hình ảnh diện bikini len móc, vui đùa dưới ánh nắng chói chang và phô bày da thịt mịn màng. Một "Cô Ba Sài Gòn" diện đồ "mát mẻ" với phong cách hợp thời, ai nhìn vào mà không thích?

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini len móc nhưng lộ ngay bé mỡ, người đẹp liền có pha xử lý cồng kềnh tới mức nào?-1

Dáng bikini len móc này đã tạo nên cơn sốt trong giới yêu thời trang và làm đẹp, từ những nhóm nhạc danh giá như BLACKPINK cho tới các nhân vật đình đám Việt Nam đều đem lòng yêu mẫu thiết kế lạ lẫm này

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini len móc nhưng lộ ngay bé mỡ, người đẹp liền có pha xử lý cồng kềnh tới mức nào?-2

Dù nhìn ở góc độ nào, outfit này cũng như sinh ra là để cho Lan Ngọc

Nhưng cũng vì mải mê khoe dáng mà có lẽ Lan Ngọc đã phải hối hận. Không khoe chân thon, không khoe vòng 1 phập phồng, lối pose dáng này của cô hút toàn bộ ánh nhìn của người xem vào lớp mỡ nằm bất động ở kia.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini len móc nhưng lộ ngay bé mỡ, người đẹp liền có pha xử lý cồng kềnh tới mức nào?-3

Hoá ra 1 giai nhân tưởng như quá hoàn mỹ như Lan Ngọc cũng sở hữu yếu điểm này

Ngay sau khi "bé mỡ" bị phát giác, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn xử lý khá cồng kềnh. Thay vì sử dụng bất cứ biện pháp "hack" dáng, che đậy vòng 2 và chụp lại bức ảnh mới, cô đã quyết định photoshop lại toàn bộ ảnh và xoá đi lớp mỡ thừa thãi kia. Một cách xử lý vô cùng... Ninh Dương Lan Ngọc!

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini len móc nhưng lộ ngay bé mỡ, người đẹp liền có pha xử lý cồng kềnh tới mức nào?-4

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ninh-duong-lan-ngoc-dien-bikini-len-moc-nhung-lo-ngay-be-mo-nguoi-dep-lien-co-pha-xu-ly-cong-kenh-toi-muc-nao-161211805135954723.htm

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.