"Nữ hoàng nhan sắc" Kim Tae Hee hiếm lắm mới chia sẻ bí quyết làm đẹp, vô tình để lộ hôn nhân viên mãn bên Bi Rain

Trong lần trở lại mới đây, Kim Tae Hee đã cởi mở chia sẻ cho chị em bí quyết để sở hữu làn da căng mịn dù đã U40 và sinh 2 cô công chúa.

Trong lần trở lại mới đây, Kim Tae Hee đã cởi mở chia sẻ cho chị em bí quyết để sở hữu làn da căng mịn dù đã U40 và sinh 2 cô công chúa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vô tình để lộ tình trạng hôn nhân với chồng sau khi sinh con thứ 2.

Mặc dù đã là bà mẹ 2 con và cũng sắp bước sang tuổi 40 nhưng Kim Tae Hee vẫn được đánh giá là một trong những đại mỹ nhân của Kbiz. Xuất hiện trong clip quảng cáo cùng một beauty blogger gần đây, nữ diễn viên không chỉ chia sẻ với khán giả về cô con gái thứ 2 mà còn tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp bất chấp tuổi tác. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên cũng vô tình để lộ cuộc sống hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng.

Theo chia sẻ của Kim Tae Hee, để đảm bảo có làn da sạch và khoẻ mạnh nữ diễn viên luôn kiểm tra cẩn thận thành phần của các sản phẩm dùng trên cơ thể. Bà xã nam tài tử Bi Rain tiết lộ: "Tôi nghĩ tất cả mọi người đều tập trung chăm sóc để có làn da sạch và khoẻ mạnh. Tôi cực kỳ cẩn thận khi chọn những sản phẩm sử dụng trên cơ thể. Dù khá phiền phức nhưng tôi luôn kiểm tra kỹ thành phần trong các sản phẩm để đảm bảo không có thành phần nào gây hại cho da hay có mùi hương quá nồng. Không chỉ các sản phẩm dùng cho mặt mà ngay cả sản phẩm dùng cho tóc, body, tay thậm chí là môi tôi cũng kiểm tra thật kỹ".

Nữ hoàng nhan sắc Kim Tae Hee hiếm lắm mới chia sẻ bí quyết làm đẹp, vô tình để lộ hôn nhân viên mãn bên Bi Rain-1

Kim Tae Hee được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn

Nữ hoàng nhan sắc Kim Tae Hee hiếm lắm mới chia sẻ bí quyết làm đẹp, vô tình để lộ hôn nhân viên mãn bên Bi Rain-2

Trong lần xuất hiện mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ với khán giả bí quyết để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết

Bên cạnh đó, mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" cũng cho rằng hạnh phúc chính là chìa khoá giúp mọi người trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. "Tôi nghĩ việc quản lý tốt những cảm xúc căng thẳng, mệt mỏi cũng là điều khá quan trọng. Gia đình tôi sống gần núi Namsan nên mỗi khi có thời gian hay thời tiết đẹp, tôi đều đi bộ quanh đây. Tôi cảm thấy được chữa lành khi ngắm nhìn cây xanh và hít thở không khí trong lành", nữ diễn viên 39 tuổi cho hay. Chia sẻ này của Kim Tae Hee khiến mọi người tin chắc rằng nữ diễn viên đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng và 2 cô con gái nhỏ.

Nữ hoàng nhan sắc Kim Tae Hee hiếm lắm mới chia sẻ bí quyết làm đẹp, vô tình để lộ hôn nhân viên mãn bên Bi Rain-3

Ngoài việc kiểm tra kỹ các thành phần của sản phẩm dùng cho da, Kim Tae Hee còn cho rằng một gia đình hạnh phúc sẽ khiến phụ nữ trở nên trẻ đẹp hơn

Nữ hoàng nhan sắc Kim Tae Hee hiếm lắm mới chia sẻ bí quyết làm đẹp, vô tình để lộ hôn nhân viên mãn bên Bi Rain-4

Có thể thấy Kim Tae Hee đang có cuộc sống viên mãn bên chồng tài tử và 2 cô công chúa

Ở thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee được xem là một trong những nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất Kbiz. Mặc dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư nhưng gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Nguồn: KB

Theo Helino

Link gốc: https://kenh14.vn/nu-hoang-nhan-sac-kim-tae-hee-chia-se-hiem-hoi-bi-quyet-lam-dep-vo-tinh-de-lo-tinh-trang-hon-nhan-voi-bi-rain-20191116091431816.chn


Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.