"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đẹp như nữ thần bất chấp mặt mộc khiến gái son phải ghen tỵ

Ở tuổi 37, cô vẫn xinh đẹp và giữ cho mình làn da căng mịn không tì vết.

 Ảnh chia sẻ mặt mộc sau khi đắp mặt nạ mới đây của nữ danh ca Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Ở tuổi 37, cô vẫn xinh đẹp và giữ cho mình làn da căng mịn không tì vết.

Để xuất hiện rạng rỡ trước ống kính sân khấu, không ít mỹ nhân showbiz phải nhờ cậy đến bàn tay tài hoa của các make up artist. Tuy nhiên, có những cô nàng mà phấn son chỉ góp phần điểm tô cho nhan sắc một vốn dĩ đã lộng lẫy hơn người. Và nữ ca sĩ Lệ Quyên chính là số ít đó. Dù không thể khẳng định những hình ảnh dưới đây 100% là hoàn toàn tự nhiên nhưng chắc chắn dây là thời điểm mà người đẹp đất Hà Thành ít sử dụng mỹ phẩm nhất.

Vẻ đẹp dung dị, đường nét thanh thoát, mặn mà ở độ tuổi 37 của Lệ Quyên khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Nước da trắng không tỳ vết trong truyền thuyết là hoàn toàn có thật, ngay cả khi cô nàng lột bỏ lớp phấn trang điểm khi trở về nhà sau những sự kiện mà mình tham gia. Được biết, bà mẹ một con xinh đẹp rất chú trọng chăm sóc làn da từ ngoài vào trong.

Cô không ngần ngại chia sẻ ảnh mặt mộc sau khi đắp mặt nạ trên facebook.

Trái ngược vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm trên sân khấu là loạt ảnh đời thường sau tẩy trang của Lệ Quyên.

Mặt mộc đã xinh như thế này, thì chẳng trách sao khi trang điểm, nữ ca sĩ lại rạng ngời đến thế!

Bí quyết để Lệ Quyên đẹp không tỳ vết theo thời gian nhờ việc cô sử dụng điều độ những sản phẩm làm đẹp từ trong ra ngoài mỗi ngày như tinh chất, kem dưỡng ban ngày và ban đêm… Dù lịch trình bận rộn đến đâu giọng ca Người tình vẫn tranh thủ thời gian để tút tát nhan sắc bằng cách đắp mặt nạ trước khi đi ngủ.

 Nhan sắc Lệ Quyên thay đổi khá nhiều so với thời điểm mới bước chân vào showbiz. Sau khi sửa mũi thành công, nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà" đã ngày càng rõ nét. Diện mạo của cô cũng trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.

Không chỉ thay đổi về phần mũi, làn da của người đẹp cũng trắng sáng hơn rất nhiều so với trước đây. Nhờ vào cách trang điểm cũng như kiểu tóc, Lệ Quyên ngày nào đã hoàn toàn lột xác trở thành một mỹ nữ xinh đẹp đài các.

 Đúng là Lệ Quyên! Dù trang điểm đậm, hay chỉ đơn giản là một lớp son nhẹ thì vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Bà mẹ một con đã có màn lột xác ngoạn ngục so với thời điểm mới bước chân vào làng giải trí.

Ngoài chăm sóc da mặt, cô còn rất quan tâm đến phong cách trang điểm và xây dựng hình tượng phù hợp cho bản thân.

Theo Khám phá


nữ hoàng phòng trà

Lệ Quyên

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.