Phạm Băng Băng lộ vẻ già nua qua ống kính thường

Phạm Băng Băng không giấu được làn da có nhiều nếp nhăn khi lọt vào ống kính của Getty Images. Nữ diễn viên bị nhận xét giảm sức hút, không được như xưa.

Ngày 4/3, Getty Images đăng tải loạt ảnh chụp Phạm Băng Băng khi cô có mặt ở show diễn Giambattista Valli trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. Có mặt tại sự kiện, Phạm Băng Băng nổi bật khi diện áo choàng lấp lánh đính lông vũ màu xanh ngọc.

Nữ diễn viên được nhận xét có thần thái cuốn hút, gương mặt lạnh lùng. Tuy nhiên, nhan sắc Phạm Băng Băng "xuống cấp" dưới ống kính cánh săn ảnh của Getty Images. Cô lộ rõ nếp nhăn trên vùng mắt, trán, khóe miệng. Phần da cổ của Phạm Băng Băng cũng như nói lên tuổi thật của nữ diễn viên.

Phạm Băng Băng lộ vẻ già nua qua ống kính thường-1Phạm Băng Băng lộ vẻ già nua qua ống kính thường-2

Phạm Băng Băng lộ nhiều nếp nhăn khi tham gia Tuần lễ Thời trang Paris (Ảnh: Getty Images)

Trước đó, trong bộ ảnh do studio đăng tải, Phạm Băng Băng được ví với nữ thần. Cô nổi bật với làn da trắng sứ, gương mặt không tì vết.

Khán giả so sánh những bức ảnh giữa studio và Getty Images và đưa ra nhận xét Phạm Băng Băng vẫn giữ được thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, phần da của cô không còn được láng mịn như cách đây vài năm.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng tham gia nhiều hoạt động với hy vọng trở lại thị trường giải trí. Mới nhất, cô có mặt trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Berlin để quảng bá cho bộ phim Green Light (Tên tạm dịch: Lục dạ ). Tác phẩm đánh dấu sự trở lại với màn ảnh lớn sau 5 năm bị cấm sóng của nữ diễn viên vì vướng scandal trốn thuế.

Tuy nhiên, Green Light bị đánh giá nội dung nhạt nhòa, chủ yếu tập trung vào những phân đoạn chửi bới, thiếu ý nghĩa sâu sắc. Vai diễn của Phạm Băng Băng khá nặng ký so với những vai diễn trước đây.

Phạm Băng Băng nói rằng cô cảm thấy bản thân mất đi giá trị khi không được đóng phim. Dù vậy, khi trả lời truyền thông, nữ diễn viên chưa thể hiện thái độ hối lỗi vì hành động phạm pháp. Nhiều người cho rằng con đường quay lại diễn xuất của Phạm Băng Băng không mấy rộng mở vì thị trường phim ảnh ở Trung Quốc đã thay đổi nhiều và Phạm Băng Băng không còn sức hút như xưa.

Phạm Băng Băng lộ vẻ già nua qua ống kính thường-3Phạm Băng Băng lộ vẻ già nua qua ống kính thường-4

Hình ảnh Phạm Băng Băng đã qua chỉnh sửa.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pham-bang-bang-lo-ve-gia-nua-qua-ong-kinh-thuong-post1515050.tpo

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.