Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai

Hiếm khi dùng lại quần áo, túi xách nhưng Phạm Hương lại ưu ái diện mãi đôi bông tai này.

Rời xa showbiz, Phạm Hương sống như bà hoàng với túi xách tiền tỷ, siêu xe đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ. Gia tài hàng hiệu của nàng Hậu chất đầy một căn phòng, là ước mơ của biết bao cô gái. Tần suất dùng hàng hiệu của người đẹp gốc Hải Phòng tương đối dày đặc và được thay đổi xoành xoạch theo từng ngày.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-1


Kho hàng hiệu làm dân tình ước ao của chân dài sinh năm 1991, nhìn “sương sương” cũng thấy ngập tràn túi xách đắt đỏ, giày ngàn đô và vô vàn quần áo, phụ kiện.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-2

Chỉ tính riêng thương hiệu Dior, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã sở hữu gần chục chiếc túi hiệu xách mỏi tay.

Giàu có là thế nhưng gần đây Phạm Hương lại đột nhiên tiết kiệm khi cứ dùng đi dùng lại một đôi bông tai trong kỳ nghỉ ở Miami. Quá tam ba bận, thế mà người đẹp lại diện phụ kiện yêu thích tận 5 lần, phối với trang phục mang phong cách khác nhau.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-3

Lần đầu tiên trưng diện đôi bông tai này, Phạm Hương đã hóa thân thành “tiên nữ” với quần áo lụa là tung bay trong gió. Cả cây đồ trắng tông xuyệt tông được kết hợp ăn ý với bông tai kim loại ánh bạc bản to. Phụ kiện cỡ lớn giúp tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản và tôn lên khuôn mặt góc cạnh của nàng Hậu.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-4

Chỉ sau vài hôm, người đẹp Hải Phòng lại làm dân tình “trông mòn con mắt” khi diện bikini siêu nhỏ, khoe cơ bụng săn chắc. Phối thêm kính mắt cho hợp style nghỉ mát nhưng “mẹ một con” vẫn đeo lại đôi hoa tai cũ.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-5

Tận hưởng chiều hoàng hôn, Phạm Hương xúng xính diện váy đỏ rượu sang chảnh. Lần này, dù hình ảnh hơi thiếu sáng, đôi bông tai thân quen vẫn “đập” vào mắt dân tình.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-6

Đổi địa điểm, xách thêm chiếc túi Chanel đắt tiền, phong cách cũng khác hẳn nhưng nàng Hậu vẫn chỉ 1 tình yêu với đôi bông tai to bản. Không thể phủ nhận, phụ kiện của cô nàng rất dễ phối đồ, từ style trẻ trung đến sang trọng đều “hợp rơ”.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-7

Trong set đồ mới nhất, cả túi hiệu cũng mới tinh nhưng đôi bông tai vẫn không đổi. Không biết Phạm Hương có niềm yêu thích mãnh liệt với đôi bông tai này hay cô nàng quên mang theo hộp phụ kiện nên đành tái sử dụng nhiều lần.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-8Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-9

Bông tai là phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”, có khả năng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và định hình phong cách mà phái đẹp đang theo đuổi. Không riêng gì Phạm Hương, rất nhiều người đẹp có niềm đam mê bất tận với phụ kiện này.

Bông tai kim loại to bản được khá nhiều sao “lăng xê” vì khả năng mix-match miễn chê, phù hợp với nhiều set đồ. 

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-10Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-11

Bông tai ngọc trai “siêu to khổng lồ” cũng là xu hướng dạo gần đây, giúp phái đẹp nổi bần bật và thêm phần quý phái. Kiểu bông tai đeo sát này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ và kiểu tóc bới gọn, để lộ xương hàm thanh tú.

Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-12Sắm túi hiệu mỏi tay nhưng Phạm Hương yêu thích đúng một đôi bông tai-13

Thanh Hằng là người đẹp chuyên “hack” tuổi nhờ bông tai đa sắc màu, kiểu dáng nhí nhảnh. Cô nàng cũng là mỹ nhân chăm đeo bông tai bậc nhất Vbiz. Những mẫu bông tai dài sẽ là trợ thủ đắc lực cho quý cô có khuôn mặt tròn, “đánh lừa thị giác” cho khuôn mặt thon gọn hơn.

 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sam-tui-hieu-moi-tay-nhung-pham-huong-yeu-thich-dung-mot-doi-bong-tai-d230620.html

bông tai

Hoa hậu Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.