Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang 'hết nấc' ngày hè

Ở tuổi tứ tuần, bạn phải chọn trang phục đảm bảo nét nữ tính, lịch sự nhưng không kém phần thoải mái và thời trang.

Sự kết hợp giữa áo phông và chân váy là rất hợp mốt, tràn đầy sức sống và nữ tính. Chỉ cần chọn áo phông kim đơn giản và thoải mái, kết hợp với chân váy kiểu dáng lãng mạn, trông bạn sẽ vô cùng thanh lịch và nhẹ nhàng, đặc biệt là trí thức và nữ tính.

Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang hết nấc ngày hè-1
Áo sơ mi chưa bao giờ bị lỗi mốt và là món đồ phải có trong tủ của chị em ngày hè. Với áo sơ mi, bạn có thể chọn cách mix cùng chân váy hay quần tây đều trẻ trung, năng động.

Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang hết nấc ngày hè-2Không hở hang nhưng vẫn cuốn hút và thanh lịch là những chiếc váy liền thân gam màu nhã nhặn. Chị em nào dáng người thanh mảnh hoặc gầy có thể lên đồ với váy liền thân dáng xòe kết hợp giày búp bê.

Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang hết nấc ngày hè-3Sở hữu vòng eo thon thả và muốn khoe trong những ngày đi chơi, gặp gỡ bạn bè, chị em vẫn có thể chọn cách sơ vin hoặc áo lửng dáng ngắn để phô diễn vóc dáng. Tuy nhiên, hãy nhớ, đừng ăn mặc quá hở hang bởi không hợp với tuổi tứ tuần.

Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang hết nấc ngày hè-4Váy midi dáng xòe xếp ly hợp với cô nàng vòng ba lép. Điểm rơi của váy dài ngang bắp chân sẽ giúp bạn che đi khuyến điểm của đôi chân vòng kiềng hoặc chưa hoàn hảo. Bạn có thể gây sự chú ý với những chiếc áo sang trọng bên trên.

Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang hết nấc ngày hè-5Chân váy midi + áo cổ chữ V là combo thông dụng, không bao giờ bị lỗi mốt. Cách mix đơn giản nhưng rất đỗi dịu dàng, duyên dáng lại rất hợp cho cô nàng công sở những ngày đi làm.

Phụ nữ 40 tuổi không thể mặc bừa bãi, những set đồ sau là gợi ý cho bạn vừa xinh tươi lại thời trang hết nấc ngày hè-6

Theo Công lý & xã hội


trang phục hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.