Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ

Đây là những set đồ gợi ý dành cho các chị em tuổi ngoài 30 trong ngày thu.

Màu sắc là yếu tố quyết định phong cách thời trang của một bộ quần áo. Màu sắc cũng liên quan mật thiết đến khí chất và tạo cái nhìn thanh thoát hơn. Vì vậy khi chọn đồ, bạn nên chọn những màu phù hợp với làn da của mình nhé.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-1Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-2

Phụ nữ ngoài 30 nên tôn vinh phong cách thanh lịch và tối giản nhưng đầy cuốn hút. Đừng nên mặc trang phục lòe loẹt và rườm rà dễ gây rối mắt. Về cơ bản, khi lựa chọn một sản phẩm, bạn phải đặc biệt chú ý đến thiết kế và cố gắng chọn một số phiên bản vừa thân hình, thoải mái và ưa nhìn.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-3

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-4
Khi mặc đồ, bạn nên sử dụng thêm trang sức để tăng thêm vẻ lãng mạn tinh tế. Đây là lý do tại sao các cô gái mặc theo phong cách Pháp được yêu thích đến vậy vì họ không bao giờ bỏ qua các chi tiết phụ kiện nhỏ để tôn lên sự tinh tế của vóc dáng.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-5

Có nhiều set đồ ngày hè bạn có thể tận dụng mặc sang mùa thu nhưng kết hợp thêm chiếc áo khoác nhẹ hay blazer thanh lịch là đủ hấp dẫn rồi. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tuân thủ nguyên tắc "càng đơn giản càng đẹp".

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-6

Áo len dệt kim mùa thu năm nay vẫn là item hot, khi khoác lên người rất tươi tắn và lãng mạn. Dù là dáng ôm hay dáng suông, đều tạo nên khí chất tuyệt vời. Những cô gái nhỏ nhắn những đôi giày cao gót để "ăn gian" chiều cao và uyển chuyển hơn.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc gì đẹp vào mùa thu? Bắt đầu với các set đồ này, trông cực thanh lịch và mảnh dẻ-7

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-ngoai-30-tuoi-mac-gi-dep-vao-mua-thu-bat-dau-voi-cac-set-do-nay-trong-cuc-thanh-lich-va-manh-de-94679.html

thời trang thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.