Phương Oanh bị khui lại khung ảnh diện áo 'thị phi' hệt Hải Tú và Hiền Hồ

Hình ảnh Phương Oanh diện chiếc áo "thị phi" từng hot một thời đang được chú ý.

Vào chiều ngày 26/8, thông tin Phương Oanh bị nghi hẹn hò với Shark Bình đã gây bão cõi mạng. Rầm rộ hơn nữa là loạt ảnh cả 2 cùng nhau hẹn hò đầy tình tứ. Cả 2 cũng không ngại công khai những cử chỉ ngọt ngào khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Sau khi tin đồn này gây bão, Shark Bình và Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò và cho biết mình không hề muốn giấu diếm.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục đào lại hình ảnh chiếc áo 'thị phi' từng hot rần rần mạng xã hội cách đây không lâu. Trước đó, cả Hiền Hồ và Hải Tú đều đã diện chiếc áo này và 2 cái tên này cũng từng dính vào tin đồn tình cảm. Vì vậy, việc Phương Oanh chọn cho mình chiếc áo này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Phương Oanh bị khui lại khung ảnh diện áo thị phi hệt Hải Tú và Hiền Hồ-1

Phương Oanh diện chiếc áo thị phi hệt Hải Tú và Hiền Hồ

Trong khi Phương Oanh và Shark Bình một mực khẳng định yêu đương 'trong sạch', thì vợ của anh lại phủ nhận về thông tin đã ly hôn: 'Chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn chúng tôi hiện vẫn còn trong két tại ngôi nhà nơi chúng tôi đang sống'. Hiện tại mọi thông tin xoay quanh lùm xùm này vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm.

Phương Oanh bị khui lại khung ảnh diện áo thị phi hệt Hải Tú và Hiền Hồ-2Phương Oanh bị khui lại khung ảnh diện áo thị phi hệt Hải Tú và Hiền Hồ-3
Hiện tại, lùm xùm của nữ diễn viên đang gây bão cõi mạng

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phuong-oanh-bi-khui-lai-khung-anh-dien-ao-thi-phi-het-hai-tu-va-hien-ho-30115.html

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.