Riêng gì Meghan Markle, mẹ bỉm Vbiz cũng từng có nỗi khổ mỡ thừa xếp tầng vòng 2

Dường như “cơn ác mộng” mang tên tăng cân sau sinh không chừa một ai, kể cả những mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí hay thậm chí là Công nương Meghan.

Dường như “cơn ác mộng” mang tên tăng cân sau sinh không chừa một ai, kể cả những mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí hay thậm chí là Công nương Meghan.

Sở hữu vóc dáng "vạn người mê" thuở còn con gái, vậy mà hậu sinh nở, nhiều mẹ lại bỉm tăng cân đến chóng mặt, thân hình tròn trịa đột biến. Kể cả khi không mặc những bộ cánh bó sát thì vòng eo ngấn mỡ vẫn lồ lộ khó che giấu cũng không còn là tình trạng quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. 

Thậm chí, đến cả những nữ Công nương vốn được tung hô về sắc vóc chuẩn chỉnh trước khi sinh cũng phải ngậm ngùi vì đã đánh mất luôn vóc dáng mảnh mai thời còn con gái. Trước những hình ảnh kém thon gọn của Công nương Meghan Markle, dân tình còn buông lời đồn đoán rằng cô sắp sửa mang bầu lần 2. 

Diện váy bó sát, vòng bụng kém thon thả của Meghan được dịp lộ diện. Dù nhan sắc của người đẹp Hoàng gia vẫn tỏa sáng rực rỡ, song khuyết điểm vóc dáng này lại khiến cho cô mất đi điểm hoàn hảo trong mắt công chúng. 

Có thể nói, vòng 2 ngấn mỡ, tăng cân sau sinh không phải nỗi niềm của chỉ riêng Công nương Meghan mà ngay cả các mẹ bỉm Vbiz cũng từng đối mặt với cơn ác mộng mang tên mỡ bụng sau sinh. Không ít người đẹp “phát tướng” sau khi được chồng vỗ béo, khác hẳn thời con gái thon gọn, bốc lửa. 

Lê Phương

rieng gi meghan markle, me bim vbiz cung tung co noi kho mo thua xep tang vong 2 - 4

Trải qua 2 lần sinh nở, không ít khán giả nuối tiếc khi thấy Lê Phương “tròn vành vạnh”, không còn những dáng vẻ xinh đẹp nõn nà như trong “Gạo nếp gạo tẻ”. Người đẹp chấp nhận tăng cân không ít để nuôi con bằng sữa mẹ, không kiêng khem, giảm béo.

Trước đó, trong những tháng cuối của thai kỳ, người đẹp khiến các fan bất ngờ khi nặng gần... 80 kí. Việc tăng cân thần tốc khiến cho gương mặt của Lê Phương mất đi những đường nét quyến rũ, sắc sảo của thời con gái.  

Phan Như Thảo

Từng là một người mẫu, diễn viên có tiếng trong làng giải trí Việt, Phan Như Thảo gây hoang mang cộng đồng mạng với thân hình mũm mĩm, số đo 3 vòng dường như bằng nhau. Không ít lần người đẹp vấp phải những ý kiến trái chiều khi không còn sở hữu nhan sắc mê hồn như xưa

Tuy nhiên, dù không còn vóc dáng nuột nà như xưa, Phan Như Thảo vẫn khiến bao chị em ghen tị, ngưỡng mộ khi luôn được ông xã chiều chuộng, quan tâm hết mực.

Thanh Thúy

Dù không sở hữu đôi chân thon dài như hàng loạt người mẫu, diễn viên khác, Thanh Thúy luôn ghi điểm trong lòng các fan với nụ cười tươi khoe má lúm đồng tiền rất duyên của mình. Tuy vậy, việc tăng cân “không phanh” hậu thai kì đã phần nào khiến nhan sắc của người đẹp bị giảm sút phong độ trông thấy.

Ngay cả khi lựa chọn đầm đen để khéo léo che đi vòng 2 kém thon thả, Thanh Thúy vẫn không thể che đi vùng bụng ngấn mỡ hơi “phì” ra. Tuy nhiên, dù bà xã Đức Thịnh tăng cân nhưng cô vẫn sở hữu làn da căng bóng, đẹp mịn màng đáng mơ ước. 

Vân Trang

Cũng cùng chung hoàn cảnh với bao sao nữ khác, Vân Trang tăng cân chóng mặt khi bầu bí. Nữ diễn viên từng gây hoang mang khi xuất hiện với ngoại hình tròn trịa và gương mặt bánh bao.

Khi nói về lí do 2 năm vắng bóng khỏi màn ảnh Việt, nữ diễn viên chia sẻ cô tự ti về ngoại hình tăng cân và gương mặt béo tròn sau khi sinh con. Người đẹp cho hay, cô đã phải chung sống với những vết rạn da, “vòng eo bánh mì” trong suốt một thời gian dài.

Trên thực tế, tăng cân sau sinh là nỗi khổ của không riêng mẹ bỉm sữa nào. Giảm cân sau sinh đòi hỏi các chị em phải có một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lí, giúp mẹ lấy lại vóc dáng thon thả nhưng không ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con. 

Nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ là một cách đốt calo thừa hiệu quả mà không cần tập những bài tập thể dục quá sức.

Một chế độ ăn hợp lí và cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong vài tháng đầu tiên có thể giúp mẹ giảm 2 - 4 kg/ tháng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ cũng như lượng sữa cho con.

Ngủ đủ giấc

Một cơ thể thiếu ngủ sẽ khiến mẹ gặp stress, có thể gây tăng cân và nhanh lão hóa da. Bên cạnh đó, thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều cũng sẽ làm cho nhu cầu ăn uống của mẹ bị rối loạn.

Vì vậy, mẹ đừng quên ngủ đủ giấc mỗi ngày để thư giãn và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Uống trà xanh

Trà xanh không chỉ là thức uống chống lão hóa da tốt mà còn giảm béo bụng vô cùng hiệu quả. Trong trà xanh chứa nhiều vitamin giúp tiêu hao mỡ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ vòng 2.

Một cốc trà xanh mỗi ngày có thể mang đến cho mẹ một vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và bé.

Tập thể dục

Tùy vào thể trạng cũng như phương pháp sinh con mà các mẹ bỉm sẽ có thời điểm khởi động thân thể và luyện tập khác nhau. 

Đối với các mẹ sinh thường có sức khỏe tốt, bạn có thể thực hành bằng các bài tập nhẹ nhàng và đơn giản nhằm tạo điều kiện cho các cơ được vận động sau vài ngày sinh. Nếu sinh mổ, bạn cần phải đợi sau 4 - 6 tuần khi vết mổ đã lành mới nên bắt đầu luyện tập các bài tập nhẹ. 

Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để nhận được tư vấn phù hợp với tình trạng sức khỏe và cơ địa của mình. 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Công nương Meghan

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.